Chuyển nhượng mùa Đông ngày thứ 16: Costa sắp rời Chelsea, Mourinho muốn tái hợp trò cũ

17:53 Thứ hai 16/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnMourinho muốn có trò cũ, Costa sắp rời Chelsea,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 16/01 của chúng tôi.

 - Bóng Đá

 Costa trên đường rời Chelsea.

Mirror: Do lo ngại khả năng mất Antoine Griezmann vào cuối mùa, HLV Diego Siomeone đã lên ý định chiêu mộ Mauro Icardi. Ngoài ra, El Cholo cũng muốn đón Diego Costa trở lại Vicente Calderon.

Elconfidencial: Barcelona sắp đạt thỏa thuận để tiền vệ Arda Turan sang khoác áo Shanghai Shenhua với mức phí trên 30 triệu euro.

Bild: Tiền đạo Aubameyang khẳng định anh vẫn đang rất hạnh phúc tại Dortmund và sẽ không nghĩ tới chuyện chuyển sang chơi cho Real trong tương lai gần.

Chính thức: Bayern Munich đã xác nhận họ đã chiêu mộ thành công 2 tân binh Sebastian Rudy và Niklas Sule từ Hoffenheim.

Daily Star: HLV Jose Mourinho đang rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ Nemanja Matic tại sân Old Trafford để bổ sung sức mạnh hàng tiền vệ Man United.

Tài năng đặc biệt của Nemanja Matic:

O Jogo: Barcelona đang nhắm đến thủ môn Ederson của Benfica, bất chấp việc Manchester United, Manchester City và Arsenal trở thành đối thủ cản đường đầy khó chịu.

Chính thức: Simone Zaza đã trở về Juventus sau khoảng thời gian thi đấu cho West Ham ở Ngoại hạng Anh và tiếp tục bị đẩy sang Valencia theo diện cho mượn.

The Sun: Bournemouth đã gửi đề nghị chiêu mộ trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool trong tháng Giêng này.

Mirror: Chelsea chuẩn bị đề nghị bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với mức lương 200 nghìn bảng/tuần dành cho Diego Costa. Tuy nhiên mọi việc lại không diễn ra suôn sẻ.

BBC Sport: Liverpool bác bỏ tin đồn rằng họ sẽ chiêu mộ trung vệ Jose Fonte của Southampton.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:00 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục