Chuyển nhượng Chelsea: Hazard lên tiếng; Sai lầm với Zouma?

19:22 Thứ năm 02/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Ross Barkley từ chối rời Stamford Bridge 

Ross Barkley - một trong những cái tên có khả năng bị thanh lý cao nhất trong mùa Hè này, rốt cuộc đã không tìm được bến đỗ mới và buộc phải tiếp tục gắn bó với Chelsea. 90min đưa tin, cựu tiền vệ của Everton đã từ chối chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ - nơi có khá nhiều CLB quan tâm đến anh. Ngoài ra, một số đội bóng tại Premier League cũng ngỏ lời chiêu mộ Barkley, nhưng đã không có bất kỳ thương vụ nào được thực hiện. 

Mùa trước, Barkley đã khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại Aston Villa, nhưng anh lại nhanh chóng đánh rơi phong độ và trở nên mờ nhạt. Vì thế, sau khi bản hợp đồng cho mượn đáo hạn, CLB này cũng không có kế hoạch mua đứt Barkley. Trở lại Stamford Bridge, cơ hội dự kiến chỉ đến với ngôi sao người Anh ở những đấu trường phụ.

Bán Zouma là sai lầm?

 - Bóng Đá

 Zouma không được Tuchel trọng dụng. 

Tiếp bước những ngôi sao như Olivier Giroud hay Tammy Abraham, Kurt Zouma cũng bị Chelsea bán đứt trong mùa Hè này. Tuy nhiên, The Blues đã không củng cố lại hàng phòng ngự bằng bất kỳ trung vệ nào khác, và HLV Sam Allardyce cho rằng việc không thay thế Zouma sẽ gây khó khăn cho Chelsea trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League.

Trao đổi với Sky Sports, Allardyce cho biết:

"Nếu gặp phải một vài chấn thương, tôi chỉ tự hỏi Chelsea sẽ làm thế nào để kiểm soát khu vực trung tâm hàng phòng ngự."

"Zouma đã rời đi và Kounde sẽ là một phương thay thế - cậu ấy đã thể hiện nhiều phẩm chất ở Tây Ban Nha và có danh tiếng lớn. Sẽ là lý tưởng, nhưng tiếc là thương vụ này đã không được thực hiện."

Hazard lên tiếng

Hè này, TTCN có trào lưu "trở về nhà", với hàng loạt thương vụ đáng chú ý như Ashley Young - Aston Villa, Cristiano Ronaldo - Manchester United hay mới đây là Antoine Griezmann - Atletico Madrid. Tương tự, Eden Hazard cũng từng được đồn đoán sẽ trở lại Stamford Bridge sau quãng thời gian khó khăn tại Real Madrid, nhưng rốt cuộc thì viễn cảnh này đã không xảy ra.

 - Bóng Đá

 Hazard vẫn ở lại Bernabeu.

Trong một cuộc trao đổi với HLN mới đây, chân sút người Bỉ cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai:

"Tôi đã ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid. 2 mùa giải đầu tiên là chưa tốt, chấn thương không giúp ích được gì cho tôi. Nhưng, tôi vẫn còn 3 năm nữa để chứng tỏ giá trị của mình."

"Tôi hy vọng mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ, thức dậy vào một buổi sáng và cảm thấy tuyệt vời trên sân tập. Tôi đang chờ đợi khoảnh khắc mà mình có thể thể hiện giá trị của bản thân một lần nữa."

"Real Madrid đã chi rất nhiều tiền cho tôi. Tôi muốn đáp trả lại một điều gì đó cho họ." 

Hazard tập luyện cùng Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 18:52 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục