Chuyển nhượng Chelsea: Đón tin vui từ Mino Raiola; Tranh máy quét với Juventus

19:12 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh Chelsea được tổng hợp từ Football London.

Thương vụ 22 triệu bảng lên tiếng

Không được kỳ vọng quá nhiều khi chuyển đến Chelsea từ Rennes, nhưng rốt cuộc, Edouard Mendy lại thi đấu bùng nổ và hiện đã được đánh giá như một trong những thủ môn hàng đầu Premier League. Trong một cuộc trao đổi với trang web chính thức của Chelsea mới đây, ngôi sao người Pháp đã chia sẻ về cảm nhận của mình khi được chơi bóng trên sân Stamford Bridge đầy ắp khán giả:

"Năm ngoái, chúng tôi đã không chơi bóng trước sự chứng kiến của những người hâm mộ trên sân, nhưng bây giờ, cổ động viên đã trở lại sân vận động, và đó là một bầu không khí tuyệt vời ở Stamford Bridge."

"Người hâm mộ thật đáng kinh ngạc, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Mỗi lần xem các trận đấu tại Premier League lúc còn chơi bóng ở Pháp, tôi luôn tự nói với mình - ‘Chà! Bầu không khí ở Anh, đặc biệt là ở Chelsea, thật không thể tin được."

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Mendy dễ dàng thích nghi với bóng đá Anh.

"Vì vậy, bây giờ tôi thật may mắn khi được chơi bóng dưới bầu không khí như thế này. Và năm nay, chúng tôi cần điều đó để chinh chiến tại Premier League, Champions League cũng như các giải đấu khác."

Cú hích De Ligt

Trong bối cảnh hợp đồng của 4 trung vệ trụ cột sẽ đồng loạt đáo hạn vào cuối mùa, đặc biệt là việc Antonio Rudiger đang được nhiều ông lớn quan tâm, dễ hiểu khi The Blues muốn mang về một trung vệ chất lượng. Sau khi thất bại trong công cuộc chiêu mộ Jules Kounde, Chelsea đã bắt đầu chuyển hướng sang hàng loạt mục tiêu khác để củng cố lại hàng phòng ngự. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Matthijs De Ligt cũng đã lọt vào tầm ngắm của họ.

Trong một cuộc trao đổi với TuttoSport mới đây, "siêu cò" Mino Raiola đã bất ngờ báo tin vui đến Chelsea. Cụ thể, Raiola khẳng định De Ligt có khả năng rời khỏi Juventus khi mùa bóng này khép lại. "Gã béo" xác nhận:

“Matthijs de Ligt là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu. Cậu ấy có thể rời Juventus vào cuối mùa. Thị trường chuyển nhượng đôi khi hoạt động như thế đấy."

Tranh máy quét với Juventus

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Bến đỗ nào cho Tchouameni?

Theo tiết lộ từ ký giả Nicolo Ceccarini, Chelsea đã 'sẵn sàng tăng tốc' để gửi đến AS Monaco một lời đề nghị dành cho Aurelien Tchouameni - tiền vệ hàng đầu Ligue 1 hiện tại. Dù vậy, họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Juventus, CLB được cho là có ý định thâu tóm Tchouameni ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trước đó, một số nguồn tin cho hay Tchouameni là phương án mà Chelsea nhắm đến để thay thế Declan Rice - người vẫn đang được West Ham United định giá 100 triệu bảng.

Tuchel chia sẻ về Harry Kane và Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 18:42 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục