Chuyển nhượng Arsenal: Diễn biến vụ 50 triệu bảng; Cái kết cho Tielemans

21:25 Thứ sáu 26/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn còn đó những mục tiêu cần hoàn tất trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

 

Pedro Neto

Sau khi đã xác nhận việc Nicolas Pepe sẽ chuyển đến Marseille, Pháo thủ muốn đẩy nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ Pedro Neto - người được định giá hơn 50 triệu bảng.

Neto vừa kỳ vào một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027 với Wolves vào tháng 3, tuy nhiên ngày càng có nhiều liên kết giữa anh và Arsenal sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bồ Đào Nha kể từ khi bình phục chấn thương đầu gối.

Wolves vs Liverpool - Bóng Đá

 Neto đang gây ấn tượng với Arteta.

Mặc dù vậy, theo những gì thuyền trưởng Wolves - Bruno Lage tiết lộ, hiện vẫn chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho Neto.

"Tôi đã nghe điều đó nhưng không có gì xảy ra với chúng tôi. Chuyện này cũng không quá xa lạ, với những cầu thủ giỏi mà chúng tôi có. Các đội đang tìm kiếm những cầu thủ giỏi. Không ai nói với tôi bất cứ điều gì về bất kỳ đề xuất nào, nên tôi không thể xác nhận điều gì."

Phía Wolves vẫn muốn giữ Neto thêm ít nhất 1 mùa giải nữa, nhưng trong trường hợp buộc phải bán, họ sẽ đưa ra mức giá khổng lồ cho ngôi sao 22 tuổi. Điều này nằm ngoài khả năng tài chính của Arsenal, đặc biệt khi Pháo thủ đã chi hơn 100 triệu bảng ở mùa hè năm nay.

Moussa Diaby

Moussa Diaby được xem như phương án B nếu Arsenal thất bại trong cuộc thương thảo chiêu mộ Neto. 

Trên thực tế, Pháo thủ hoàn toàn có cơ sở để tin rằng họ có thể chốt hạ thành công thương vụ này, bởi Bayer Leverkusen đang tiến gần đến thỏa thuận mượn Callum Hudson-Odoi từ Chelsea - một ngôi sao chơi cùng vị trí với Diaby.

Moussa Diaby có thể đến Arsenal với giá 40 triệu bảng - Bóng Đá

 Diaby được Arsenal nhắm đến.

Tuy nhiên đại diện nước Đức sẽ chỉ đồng ý nhả người nếu một lời đề nghị hấp dẫn xuất hiện trên bàn đàm phán.

Youri Tielemans

Kể từ khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, đã luôn xuất hiện những tin đồn liên kết chân chuyền người Bỉ với Pháo thủ.

Tuy nhiên, Arsenal không vội vàng trong thương vụ này. Họ hiểu rằng càng về giai đoạn cuối của phiên chợ hè, Leicester sẽ càng đối diện với rủi ro mất trắng Tielemans (do hợp đồng chỉ còn 1 năm). Do vậy, sự kiên nhẫn sẽ giúp Pháo thủ sở hữu chân chuyền 25 tuổi với một mức giá hợp lý nhất.

Leicester gần như đã chuẩn bị cho cuộc sống không có Tielemans. Cụ thể, ở cuộc chạm trán Southampton diễn ra hồi tuần trước, HLV Brendan Rodgers đã cất anh trên băng ghế dự bị.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 20:27 26/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục