Chuyển nhượng Arsenal: Cú hích Asensio; Đổi Xhaka lấy báu vật?

19:31 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh Pháo thủ được tổng hợp từ Football London.

Cú hích Asensio

Tuy đã có trong tay hai tiền vệ tấn công chất lượng là Martin Odegaard và Emile Smith Rowe, một số nguồn tin cho hay Arsenal vẫn dành một sự quan tâm nhất định cho Marco Asensio. Hiện tại, có vẻ như cơ hội cũng đã mở ra cho Pháo thủ, bởi theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ này đang cân nhắc đến việc rời khỏi Real Madrid. 

Cụ thể, tờ Marca cho rằng tình hình của Asensio tại Bernabeu đang dần trở nên căng thẳng, với việc cầu thủ này cảm thấy không hài lòng vì bản thân không có được nhiều thời gian thi đấu. Đêm qua, Asensio vừa tỏa sáng với một cú hat-trick vào lưới Mallorca, nhưng đây mới là lần đá chính đầu tiên của tiền vệ người Tây Ban Nha kể từ thời điểm mùa giải mới khởi tranh.

Trước đó, anh cũng góp mặt trong 4 trận đấu khác, nhưng chỉ có tổng cộng... 68 phút thi đấu. Theo tiết lộ từ ấn phẩm Fichajes, bên cạnh Arsenal thì Asensio còn lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Tottenham Hotspur.

Chuyển nhượng Arsenal  - Bóng Đá

 Asensio được các CLB Premier League săn đón.

Diễn biến vụ Onana

Aaron Ramsdale đã có được suất bắt chính từ tay Bernd Leno, và thủ môn người Đức dự kiến sẽ bị Arsenal tống khứ trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiển nhiên, sau khi chia tay Leno thì Pháo thủ sẽ cần phải chiêu mộ một thủ thành chất lượng khác để cạnh tranh với Ramsdale, và giới truyền thông khẳng định, Andre Onana là cái tên đang được họ nhắm đến.

Nếu không gia hạn hợp đồng với Ajax, Onana sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm sau. Chắc chắn, Arsenal sẽ không thể đứng yên trước cơ hội có được ngôi sao người Hà Lan mà không cần bỏ ra một đồng chuyển nhượng nào. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Calciomercato thì họ sẽ đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ một ông lớn Serie A là Napoli.

Đổi Xhaka lấy báu vật? 

Chuyển nhượng Arsenal  - Bóng Đá

 Xhaka sẽ rời Arsenal? 

Mùa Hè vừa qua, suýt nữa Granit Xhaka đã chuyển sang AS Roma, nhưng rốt cuộc thì anh lại... gia hạn hợp đồng với Arsenal vì Roma và Pháo thủ đã không tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, dường như tiền vệ người Thụy Sỹ lại tiếp tục đứng trước cánh cửa rời khỏi Emirates.

One Football dẫn nguồn từ Tuttomercato cho hay, không phải AS Roma, mà một CLB lớn khác đến từ Serie A là Juventus đã đưa Xhaka vào tầm ngắm. Được biết, họ có ý định sử dụng Weston McKennie như "vật tế thần" để đổi lấy tiền vệ này. Thực tế, đây là một động thái khá bất ngờ bởi McKennie đang được xem như một nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của HLV Max Allegri. 

Arteta phát biểu sau trận thắng Burnley 

 
Huỳnh Phong | 19:01 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục