Chuyển nhượng 27/12: Choáng với Ratcliffe, cầu thủ Barca có thể tới MU; Arsenal rộng cửa ký HĐ 60 triệu euro

18:41 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barcelona rao bán Raphinha với giá điên rồ. Theo SPORT, Barca sẽ cố gắng bán Raphinha vào mùa hè và đưa ra mức giá 100 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh người Brazil. Barca sẽ phải bán một số cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và mùa hè sắp tới như một nỗ lực để giải quyết bài toán khó khăn kinh tế. Họ xác định Raphinha là cầu thủ có giá và sẽ đưa lên thị trường chuyển nhượng. 

Điều kiện để Toni Kroos gia hạn với Real. Cụ thể, ngôi sao người Đức sẽ chỉ ký gia hạn với Kền Kền Trắng nếu thi đấu thành công tại kỳ EURO 2024 sắp tới. Dù Real Madrid đang sở hữu bộ ba tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni - Eduardo Camavinga - Federico Valverde nhưng Kroos vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình HLV Carlo Ancelotti. Bản thân chiến lược gia người Italia cũng mong muốn tiền vệ mang áo số 8 cam kết tương lai tại sân Bernabeu nhưng ông sẽ không can dự vào quyết định của học trò.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Kroos chưa chốt tương lai.

Cú hích HĐ 60 triệu euro tới Arsenal. Dù sở hữu cặp đôi trung vệ được đánh giá hay nhất EPL thời điểm hiện tại (Gabriel và William Saliba), song với việc Takehiro Tomiyasu thường gặp chấn thương còn Jakub Kiwior chưa thể khẳng định bản thân, Arsenal dự định hỏi mua Goncalo Inacio để củng cố tham vọng giành danh hiệu. Theo A Bola, Pháo thủ là đội bóng dẫn đầu cuộc đua ký Inacio. Màn trình diễn ấn tượng dưới thời Mikel Arteta giúp Arsenal thu hút được nhiều ngôi sao.

Inter muốn có chữ ký Martial ngay trong tháng 1. Theo Mirror, tiền đạo Anthony Martial đang được Inter Milan cân nhắc chiêu mộ vào tháng Giêng khi anh chỉ còn hơn 6 tháng trong hợp đồng với Man Utd. Tính tới thời điểm hiện tại, Martial chỉ mới ghi được 1 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại Premier League. Hợp đồng của anh và Quỷ đỏ có tùy chọn gia hạn 1 năm nhưng có lẽ đội bóng của Erik Ten Hag sẽ không kích hoạt điều khoản này. Martial có thể là phương án chất lượng khi nhiều tiền đạo chuyển đến Serie A từ Anh thi đấu bùng nổ, chẳng hạn Tammy Abraham hay Romelu Lukaku.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Tài năng Barca có thể đến M.U. Do tình hình tài chính không ổn định, Barcelona gần như chắc chắn sẽ phải bán cầu thủ trong 12 tháng tới. Họ cũng cân nhắc chia tay tài năng trẻ Alejandro Balde. Tờ Sport tiết lộ, điểm đến tiềm năng của Balde có thể là Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford cần một trung vệ mới trong bối cảnh Jonny Evans và Raphael Varane sắp ra đi vào cuối mùa. Người đại diện Jorge Mendes sẵn sàng đàm phán với Man Utd về một thương vụ tiềm năng.

Choáng với Sir Jim Ratcliffe. Theo The Guardian, Sir Jim Ratcliffe sẽ tiến hành kiểm toán CLB vào thời gian tới và sau đó sẽ cắt giảm 300 nhân sự tại Man Utd. Lúc này, cả CEO và Giám đốc bóng đá của Man Utd cũng mất việc. Jim Ratcliffe muốn thay đổi Quỷ đỏ theo chiều hướng tốt hơn. Ngoài ra, chiếc ghế của Erik Ten Hag sẽ được đánh giá vào cuối mùa bóng, với mục tiêu là đưa Man Utd chen chân top 4. 

Tiểu Lam | 17:43 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục