Chuyển nhượng 26/09: Gã khổng lồ giải cứu Martial, M.U nguy cơ mất Pogba; Chelsea gây sốc với Kante?

18:00 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Sao Chelsea có thể trở thành hậu vệ nhận lương cao nhất lịch sử. Theo Mirror, Antonio Rudiger có thể có cơ hội nhận mức lương 400.000 bảng. Cả Bayern Munich và Juventus đều muốn có được sự phục vụ của hậu vệ này và có thể trả cho anh những khoản tiền lớn. Dù vậy, Rudiger vẫn ưu tiên ở lại Stamford Bridge nếu nhận được các khoản đãi ngộ phù hợp. Hiện tại The Blues đang nỗ lực thuyết phục Rudiger gia hạn hợp đồng.

Arsenal rộng cửa ký hợp đồng với Coutinho. Vấn đề tài chính khiến Barcelona không còn kiên nhẫn với Coutinho. Arsenal và Tottenham đều đã được liên hệ với động thái dành cho Philippe Coutinho mùa hè qua. Mới nhất, tờ El Nacional cho hay, tháng Giêng có thể là thời điểm thích hợp để Coutinho ra đi.

Tờ báo của Tây Ban Nha còn tiết lộ, Barcelona được cho là muốn chiêu mộ Alexandre Lacazette của Arsenal, khi hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa hè. Do đó, một thương vụ trao đổi cầu thủ giữa hai CLB hoàn toàn có thể xảy ra.

Chuyển nhượng 26/09:  - Bóng Đá

 Arsenal có cơ hội chiêu mộ Coutinho.

Liverpool muốn có Hudson-Odoi. Sky Sports đưa tin, Liverpool muốn có sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi trong thời gian tới. HLV Jurgen Klopp muốn tăng chiều sâu hàng công, bên cạnh Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane và Diogo Jota. Vì thế, ông nỗ lực lôi kéo Hudson-Odoi về sân Ànield. Lúc này, Hudson-Odoi phải cạnh tranh với rất nhiều cầu thủ khác ở hàng công Chelsea. Đó là lý do anh yêu cầu được rời Chelsea trong mùa hè qua.

Chelsea gây sốc, sẵn sàng chia tay N'Golo Kante? Nguồn tin từ Fichajes tiết lộ rằng, Chelsea muốn xem xét việc bán ngôi sao 30 tuổi vào mùa hè năm sau. Ở cùng vị trí với Kante, The Blues đang khá tự tin trước sự tiến bộ vượt bậc đến từ bộ đôi Billy Gilmour (hiện đang cho mượn tại Norwich) và Conor Gallagher (mượn tại Crystal Palace).

Vì vậy, trước sự quan tâm mà Real Madrid hay PSG dành cho Kante, họ sẵn sàng bán viên ngọc quý người Pháp nhằm tăng cường ngân quỹ để tiếp tục kế hoạch tái thiết đội hình vào cuối mùa giải, đồng thời tránh việc bị ép giá trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023. 

Chuyển nhượng 26/09:  - Bóng Đá

 Gã khổng lồ sẵn sàng giải thoát Martial.

M.U có nguy cơ mất Pogba vào tháng Giêng. Nhà báo người Ý, Rudy Galetti tiết lộ Juventus muốn hoàn tất thỏa thuận với Pogba vào tháng Giêng, và sẵn sàng chờ đợi sở hữu ngôi sao người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Đại diện của Pogba – Mino Raiola cũng từng úp mở về khả năng trở lại Turin. Hiện chưa có dấu hiệu gì cho thấy Pogba sẽ gia hạn hợp đồng với Man Utd.

PSG sẵn sàng giải cứu Martial. Theo 90min, PSG không loại trừ khả năng lên kế hoạch đón Anthony Martial về sân "Công viên các Hoàng tử" vào mùa hè 2022. Họ nhắm Martial như một trong các phương án thay thế Kylian Mbappe.

Martial tuy đang thất sủng tại Old Trafford nhưng Man Utd không chấp nhận bán rẻ cho các đối tác ở lục địa già. Lý do là bởi Martial còn 3 năm hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester. Mức phí chuyển nhượng dự kiến rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 17:30 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục