Chuyển nhượng 26/02: Ký Rice, M.U đẩy đi 3 cái tên; Choáng với mức giá Haaland

20:40 Thứ sáu 26/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Không phải Tuchel, Chelsea vốn đã chọn Sarri thay Lampard. Ít ai biết rằng, suýt chút nữa Maurizio Sarri mới là cái tên được chọn chứ không phải Thomas Tuchel. Cụ thể, nhà báo Ciro Venerato tiết lộ, Sarri gần như đã có thể dẫn dắt Chelsea lần thứ hai. Giám đốc điều hành Marina Granovskaia rất muốn tái hợp với chiến lược gia người Italia, và cựu huấn luyện viên của Napoli và Juventus thậm chí đã đồng ý tiếp quản chiếc ghế nóng.

Dù vậy, ông chủ Roman Abramovich cuối cùng đã can thiệp để đảm bảo Tuchel được bổ nhiệm thay thế. Có vẻ như sau lần kết hợp đầu tiên không thực sự thành công, Abramovich không muốn làm việc với Sarri thêm bất kỳ lần nào nữa. 

Chuyển nhượng 26/02:  - Bóng Đá

 Suýt chút nữa Tuchel đã không thể dẫn dắt Chelsea.

Juventus tiếp cận Son Heung-min thay Ronaldo. Mới đây, Tuttosport cho biết Cristiano Ronaldo sẽ không kéo dài hợp đồng với Juventus. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo hết hạn vào năm 2022, và anh không muốn gia hạn như đề xuất từ các quan chức sân Allianz Stadium.

Theo các kênh thông tin từ Italia, Juventus đang triển khai kế hoạch chuyển nhượng Heung-min, thay Ronaldo. Heung-mi cũng đang gặp khó khăn trong quá trình đàm phán về hợp đồng mới với Tottenham. Khủng hoảng tài chính bởi Covid-19 khiến Tottenham không thể đáp ứng yêu cầu về tiền lương của ngôi sao người Hàn Quốc.

Tương lai Mbappe sẽ sớm được quyết định. Giám đốc thể thao PSG, Leonardo cho hay, quyết định về tương lai của Kylian Mbappe sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tới. Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào Hè 2022, với nhiều suy đoán rời Paris của tiền đạo này để cập bến Real Madrid hoặc Liverpool.

Chuyển nhượng 26/02:  - Bóng Đá

 Mục tiêu được Quỷ đỏ theo đuổi.

"Đại gia" vây quanh Haaland, Dortmund được nước hét giá 9 chữ số. Borussia Dortmund cũng không dễ dàng để nhân tố sáng giá nhất đội hình rời đi. Theo nguồn tin từ Daily Star, đại diện vùng Ruhr tuyên bố chỉ đồng ý chia tay Haaland trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021 nếu nhận được khoản phí lên đến 175 triệu euro - con số cực khủng trong thời điểm nền tài chính hầu hết các đội bóng đều chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi đại dịch COVID-19.

Trước tình hình này, nhiều khả năng nhóm những CLB đang theo đuổi Haaland sẽ dời kế hoạch chiêu mộ anh lùi lại một năm - thời điểm điều khoản giải phóng của cựu sao Salzburg chỉ còn giá trị 68 triệu bảng để tiết kiệm ngân quỹ, đồng thời thoát khỏi sức ép từ Dortmund.

Vì Declan Rice, Man Utd đẩy đi 3 ngôi sao. Ole Gunnar Solskjaer từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng người Anh, tiền vệ trước đó đã được chào bán với giá khoảng 80 triệu bảng. Tuy nhiên, do tác động tài chính của đại dịch COVID-19, con số đó được cho là đã giảm xuống còn 50 triệu bảng.

Nguồn tin độc quyền trên 90min khẳng định Jesse Lingard, Nemanja Matic và Phil Jones sẽ là những cái tên có thể chuyển đến đội bóng thành London trong nỗ lực chiêu mộ Rice của Man Utd. Nguồn tin này cho biết thêm rằng, Man Utd định giá bộ 3 này tổng cộng 30 triệu bảng. Điều đó có nghĩa là họ chỉ phải trả khoảng 20 triệu bảng để có được Rice.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:42 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục