Chuyển nhượng 22/02: Tuchel gây sốc, M.U 'săn' bom tấn Real; Chelsea ra giá cho Harry Kane

17:53 Thứ năm 22/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Alonso gieo sầu cho Liverpool vì Bayern. Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports, Xabi Alonso dường như có quyết định về việc chọn CLB tiếp theo. Alonso "sẵn sàng gia nhập Bayern Munich thay vì dẫn dắt Liverpool". Lúc này, cả hai câu lạc bộ đều đã bắt đầu tiếp cận chiến lược gia người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, huyền thoại sân Anfield vẫn tập trung vào công việc ở Bayer Leverkusen. Hiện tại, Alonso có cơ hội lớn cùng Leverkusen vô địch Bundesliga do đang hơn Bayern Munich tận 8 điểm.

Arsenal tranh ký Osimhen. Theo Gazzetta dello Sport, khả năng Victor Osimhen rời Napoli trong mùa hè năm nay rất cao và Arsenal nổi lên như điểm đến tiềm năng. Arsenal có tham vọng nâng cấp đội hình cho những mục tiêu lớn mùa giải 2024/25. Osimhen, cầu thủ hay nhất Serie A mùa trước, hứa hẹn sẽ tạo khác biệt lớn cho hàng công Pháo thủ. Dù vậy, mức giá của Osimhen chắc chắn không rẻ, có thể chạm mốc 100 triệu bảng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Osimhen được liên hệ tới Arsenal.

Chelsea mở bán Sanchez. Theo Football Insider, Chelsea sẽ tìm kiếm một thủ môn mới vào mùa hè 2024, và sẵn sàng để Robert Sanchez ra đi. Cụ thể, ngoài việc bổ sung tân binh, The Blues sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Sanchez, chỉ 1 năm sau khi ký hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha. Ngôi sao 26 tuổi này còn hợp đồng ở Stamford Bridge đến năm 2030 và Chelsea sẽ tìm cách lấy lại 25 triệu bảng trước khi mùa giải 2024/25 bắt đầu. Lúc này, Sanchez mất vị trí chính thức vào tay Djordje Petrovic.

Chelsea chốt giá mua Harry Kane. Theo tiết lộ từ Football Insider, đội chủ sân Stamford Bridge đang có kế hoạch đưa chân sút người Anh trở lại Premier League. Football Insider cho hay, Chelsea sẵn sàng chi trả mức phí tương đồng với những gì Bayern đã bỏ ra để có được Kane, rơi vào khoảng 82 triệu bảng. Mùa giải năm nay, dù Bayern đang gặp nhiều khó khăn, Kane vẫn chứng minh được đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu với 28 bàn thắng sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường, kèm theo đó là 8 pha kiến tạo. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd 'săn' bom tấn Real Madrid. Theo Defensa Central, Man United đang cân nhắc việc chi ra số tiền không tưởng là 200 triệu euro cho Vinicius Junior của Real Madrid. Vinicius còn hợp đồng tại Bernabeu đến năm 2027. Tuy nhiên, nếu nhận được lời đề nghị 'bom tấn' từ đội bóng nước Anh, Real Madrid hoàn toàn có thể cân nhắc việc bán đi cầu thủ Brazil, khi họ đang cần tiền để chiêu mộ Kylian Mbappe.

Tuchel gây sốc. Sau khi tuyên bố rời Bayern Munich vào cuối mùa, HLV Thomas Tuchel có ý định quay trở lại Premier League làm việc. Đáng chú ý, theo truyền thông Đức, cựu HLV Chelsea gây sốc khi hứng thú với công việc ở Man Utd. Theo báo cáo của Bild, Tuchel từ lâu đã bị hấp dẫn bởi công việc ở Old Trafford, mặc dù điều này đòi hỏi Erik ten Hag phải bị sa thải. Kịch bản này hoàn toàn khả thi nếu Man Utd không có vé dự Champions League mùa này.

Tiểu Lam | 17:23 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục