Chuyển nhượng 20/08: Lộ diện 2 tân binh, M.U đẩy đi 2 cái tên; Bom tấn của Man City đổ bể

19:56 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Benjamin Pavard chọn xong bến đỗ. Theo Corriere dello Sport, hậu vệ của Bayern Munich, Pavard đã chọn Inter Milan là bến đỗ mới cho mình. Inter đã đề xuất trả 25 triệu euro cộng với phụ phí cho hậu vệ đa năng, nhưng đội bóng nước Đức muốn thu về 40 triệu euro ở thương vụ này. Từ Anh, Man United sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Bayern Munich, nhưng lời đề nghị không được gửi đến trong bối cảnh Harry Maguire không rời Old Trafford.

Vụ bom tấn của Man City đổ bể. Truyền thông Anh khẳng định Man City đã hoãn thương vụ chiêu mộ tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham. Tình hình có thể thay đổi nhưng 90% khả năng thỏa thuận không xảy ra vào lúc này. Nhà vô địch Premier League đã đưa ra lời đề nghị 70 triệu bảng hỏi mua Paqueta. Tuy nhiên, West Ham từ chối và đòi một khoản phí vượt 80 triệu bảng cho tuyển thủ Brazil. Do đó, Man City quyết định không đàm phán tiếp.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Paqueta không đến Man City hè này.

Arsenal muốn gây sốc với đá tảng Barca. Đội chủ sân Emirates cũng đang dành sự quan tâm cho một cái tên khác thuộc biên chế Barcelona, đó chính là Jules Kounde. Trong bối cảnh đang gặp phải cơn khủng hoảng tài chính, đội bóng xứ Catalan vẫn cân nhắc khả năng bán Kounde nếu nhận về lời đề nghị phù hợp. Tuy nhiên Pháo thủ có thể sẽ phải bỏ ra khoản kinh phí khủng nếu muốn thuyết phục Barca nhả người.

Cập nhật vụ Partey. Ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2023, HLV Mikel Arteta đã bật đèn xanh để Thomas Partey ra đi. Theo một số nguồn tin, tiền vệ người Ghana liên hệ với 2 CLB là Juventus và Galatasaray. Pháo thủ muốn cân đối lại quỹ lương sau khi chi đậm đón tân binh trong hè này. Đáng chú ý, Arsenal kỳ vọng có thể thu về khoảng 40 triệu euro cho thương vụ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd xác định mang về thêm một tiền vệ.

Ten Hag xác nhận 2 cầu thủ có thể bị tống khứ. Trao đổi trong cuộc họp báo sau thất bại dưới tay Tottenham, HLV Erik Ten Hag khẳng định bộ đôi Donny Van De Beek và Brandon Williams hiện không tập trung với Man United và đều có khả năng rời khỏi Old Trafford. Với Williams, hậu vệ người Anh chỉ còn lại một năm trong hợp đồng với Man Utd, nên mùa Hè năm nay cũng là thời điểm lý tưởng nhất để Quỷ đỏ bán đi Williams và kịp thu về một khoản phí nhất định. Còn Van de Beek đang đàm phán để rời Old Trafford.

Man Utd chốt 2 tân binh tiếp theo. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Công việc của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng chưa hoàn tất. HLV Ten Hag rất muốn bổ sung một tiền vệ mới." Lúc này, Man Utd được cho là quan tâm tới Sofyan Amrabat lẫn Ryan Gravenberch. Ở đó, thương vụ Amrabat chưa có bất kỳ tiến triển nào. Romano nói thêm: "Amrabat vẫn chờ Man Utd. Nhưng cậu ấy đã chờ đợi từ tháng 6, chỉ biết chờ đợi, chờ đợi và chờ đợi!" Cùng thời điểm, HLV Ten Hag xác nhận Quỷ đỏ đang đàm phán để ký hợp đồng với Jonny Evans theo dạng tự do.

Tiểu Lam | 18:58 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục