Chuyển nhượng 18/10: Rõ vụ Sheikh Jassim, M.U tống khứ 2 bom xịt; HĐ đắt giá công khai tới Arsenal?

18:24 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Tam đại gia Premier League theo đuổi Jamal Musiala. Theo Fabrizio Romano, Liverpool đang theo đuổi Jamal Musiala, nhưng Chelsea và Man City cũng không muốn bỏ qua một cầu thủ xuất chúng như ngôi sao trẻ của Bayern Munich. Dù mới 20 tuổi, Jamal khẳng định bản thân là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Musiala còn hợp đồng với Bayern đến năm 2026, nhưng Bayern Munich có lý do để lo lắng khi các cuộc đàm phán liên quan đến việc gia hạn đang bị đình trệ.

Liverpool muốn chiêu mộ bom tấn Osimhen. Sau mùa giải thành công với Napoli, tiền đạo Victor Osimhen đang đứng trước nhiều suy đoán về tương lai. Đáng chú ý, có sự quan tâm rất lớn từ Liverpool dành cho Victor Osimhen. The Kop dù đang sở hữu khá nhiều lựa chọn trên hàng công. Cả Diogo Jota, Darwin Nunez và Cody Gakpo đều có thể chơi ở vị trí số 9, nhưng họ vẫn muốn đưa Osimhen về Anfield để tăng cường thêm hỏa lực.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Liverpool gia nhập cuộc đua giành chữ ký Osimhen.

Đại gia Ả Rập 'dụ dỗ' Mourinho thành công? Hợp đồng giữa Jose Mourinho với AS Roma sẽ hết hạn sau mùa giải năm nay, và theo Sky Sports Italia, không có cuộc đàm phán gia hạn nào diễn ra. Do đó, việc Mourinho chia tay Giallorossi được đánh giá là không thể tránh khỏi vào mùa hè tới. Theo GOAL, một câu lạc bộ đầy tham vọng ở Trung Đông đã gửi đề nghị đến Mourinho với hợp đồng 2 năm trị giá 104 triệu bảng.  Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể sẽ 'gật đầu', bởi ông từng khẳng định sẽ phiêu lưu sang Ả Rập trong tương lai.

Bom tấn công khai tới Arsenal? Hiện tại, Ivan Toney đang thụ án treo giò 8 tháng sau khi bị kết tội có 232 lần vi phạm quy tắc cá cược từ FA (Liên đoàn bóng đá Anh). Chân sút này sẽ mãn hạn vào tháng 1 tới và một số CLB ở Premier League đang tìm cách tiếp cận tiền đạo 27 tuổi. Trước đó,  Toney khẳng định muốn gia nhập Arsenal. Mới nhất, anh làm dấy lên tin đồn về việc chuyển đến Arsenal bằng cách đăng một bức ảnh anh ghi bàn tại sân Emirates. Cần biết rằng Arsenal đang cần một trung phong để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Thương vụ này khả năng có giá hơn 80 triệu bảng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Vụ Sheikh Jassim chấm dứt.

Man Utd tống khứ 2 bom xịt. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý dành cho Harry Maguire, Manchester United sẵn sàng chia tay trung vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Tương tự, Jadon Sancho khả năng cao cũng sẽ rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ sắp tới. Lúc này, Maguire không còn là lựa chọn số một ở vị trí trung vệ. Trong khi đó, Sancho công khai bật HLV Erik ten Hag nên khó có cơ hội trở lại đội một Man Utd.

Rõ 100% vụ Sheikh Jassim 'quay xe' với Man Utd. Ký giả Fabrizio Romano một lần nữa lên tiếng khẳng định Sheikh Jassim không quay trở lại hỏi mua Manchester United. Ký giả người Italy xác nhận: "Các nguồn tin thân cận với Sheikh Jassim tuyên bố rằng quyết định rời khỏi cuộc đàm phán hỏi mua Man United được đảm bảo và xác nhận 100%. Hiện tại, họ không có kế hoạch để thay đổi điều đó."

Tiểu Lam | 17:26 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục