Chuyển nhượng 18/08: Bất ngờ Pavard, M.U có quyết định với Greenwood; Rõ vụ Laporte - Arsenal

19:01 Thứ sáu 18/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chelsea lại nổ bom tấn. Trang chủ The Blues thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ người Bỉ, Romeo Lavia, từ Southampton. Bản hợp đồng có mức phí 58 triệu bảng. Lavia đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm với đội bóng thành London. Lavia trải qua 8 năm gắn bó với đội bóng nước Bỉ, Anderlecht trước khi gia nhập học viện Man City ở tuổi 16. Lavia ra mắt đội một Man City vào tháng 9 năm 2021. Mùa hè 2022, Lavia cập bến Southampton và phát triển mạnh mẽ cho tới nay.

Trái đắng cho De Gea. Theo Sky Sports, huấn luyện viên trưởng Bayern Munich, Thomas Tuchel đã quyết định không ký hợp đồng với David De Gea vào mùa hè này. Nhà vô địch Bundesliga và đại diện De Gea đã gặp nhau thảo luận. Bản thân thủ môn Tây Ban Nha cũng muốn chuyển đến Allianz Arena. Nhưng mức lương De Gea đòi hỏi là một trở ngại lớn, khi anh kiếm được 375.000 bảng mỗi tuần tại Man United mùa trước. Thủ môn 32 tuổi hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Man United sau 12 năm gắn bó tại Old Trafford. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 De Gea chưa tìm được bến đỗ mới.

Cập nhật vụ Laporte - Arsenal. Aymeric Laporte đang nổi lên như một trong những mục tiêu tiềm năng của Arsenal sau khi đội chủ sân Emirates mất Jurrien Timber vì chấn thương dây chằng. Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, việc Arsenal chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha lúc này là vô cùng khó khăn. Nguyên nhân chính nằm ở việc Man City không còn muốn bán nhân sự cho Pháo thủ, sau khi chứng kiến những Gabriel Jesus hay Oleksandr Zinchenko góp phần quan trọng giúp đội bóng thành London làm nên một mùa giải 2022/23 thành công ngoài mong đợi.

Arsenal đẩy đi 4 cái tên. Cho đến nay, Pháo thủ đã có một kỳ chuyển nhượng bận rộn và thành công, khi mang về được Kai Havertz, Declan Rice, David Raya và Jurrien Timber. Ngược lại, họ sẽ tìm cách đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp. Theo đó, Kieran Tierney, Rob Holding, Nicolas Pepe và Nuno Tavares cũng chuẩn bị rời sân Emirates, Arsenal sẽ thành lý những cầu thủ này để mang về thêm ít nhết một tân binh nữa trong mùa hè năm nay.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Arsenal cân nhắc chiêu mộ Pavard.

Bất ngờ Pavard. Fabrizio Romano cho hay Benjamin Pavard chuẩn bị rời Bayern Munich. Tuy nhiên, bến đỗ của nhà vô địch World Cup 2018 có thể không phải là Man Utd. Theo đó, Inter Milan coi Pavard ở đầu danh sách. Lời đề nghị dự kiến sẽ sớm mở ra các cuộc đàm phán giữa các bên liên quan. Man Utd trì hoãn thương vụ sau khi Harry Maguire quyết định ở lại. Pavard có thể trở thành lựa chọn để Arsenal thay thế Jurrien Timber dù chưa có quyết định cuối cùng.

Man Utd chốt vụ Greenwood. Man Utd đã có kết quả điều tra sơ bộ về Mason Greenwood nhưng đang cân nhắc thời điểm hợp lý để công bố. Nguồn tin từ The Athletic xác nhận Quỷ đỏ có kế hoạch đưa Greenwood tái hòa nhập đội hình. Man Utd quyết định sẽ tha thứ và trao cơ hội để Greenwood làm lại từ đầu. Vấn đề là họ cần đưa ra một lời giải thích hợp lý cho tất cả các bên liên quan. Telegraph cũng khẳng định HLV Erik ten Hag sẵn sàng đưa ngôi sao 21 tuổi trở lại đội hình.

Tiểu Lam | 18:03 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục