Chuyển nhượng 17/02: Hoàn tất HĐ mới, M.U chọn cái tên thay Pogba; Rõ tương lai Mbappe

19:01 Thứ tư 17/02/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

David Alaba chia tay Bayern Munich, lộ diện bến đỗ mới. David Alaba chính thức xác nhận sẽ rời sân Allianz Arena sau khi hết hạn hợp đồng hiện tại vào ngày 30 tháng 6 - tức cuối mùa giải năm nay, kết thúc 13 năm gắn bó với CLB xứ Bavaria. Chia tay Bayern Munich, bến đỗ tiếp theo của Alaba nhiều khả năng sẽ là Real Madrid.

PSG muốn có Llorente. PSG vừa đưa Marcos Llorente vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng, trong dự án mới cùng HLV Mauricio Pochettino. PSG nhiều khả năng chia tay Di Maria và Julian Draxler (hết hợp đồng). Rafinha và Paredes có thể cũng bị thanh lý, nên đó là lý do PSG muốn chiêu mộ Llorente. Hợp đồng của Llorente với Atletico Madrid có thời hạn đến 2024, kèm điều khoản phá vỡ 120 triệu euro. PSG hy vọng đàm phán ở mức giá 70 triệu euro.

Chuyển nhượng 17/02:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của PSG.

Chi 30 triệu euro, Everton giải cứu "kẻ thất sủng Juventus". HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ đảm bảo cả khả năng cầm nhịp lối chơi lẫn tranh chấp, chính vì thế, cái tên Adrien Rabiot đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm. Theo nguồn tin từ France Football, dự kiến vào kỳ chuyển nhượng hè, HLV Carlo Ancelotti sẽ đề nghị thượng tầng Everton chi số tiền trên 30 triệu để hoàn tất thương vụ này.

Gieo sầu cho Barca, Mbappe xác định luôn tương lai tại PSG. "Sẽ thật ngu ngốc khi quyết định tương lai của tôi chỉ trong một trận đấu," Mbappe chia sẻ. "Sự thật là đó là vấn đề cần được suy nghĩ kỹ lưỡng. Tôi luôn nói rằng tôi hạnh phúc khi ở đây và trận đấu kiểu này khiến tôi càng hạnh phúc hơn." Có vẻ như sau tất cả, cựu thần đồng Monaco vẫn muốn tiếp tục cống hiến vì màu áo PSG.

Chuyển nhượng 17/02:  - Bóng Đá

 Man United xác định cái tên thay thế Pogba.

Man Utd ký hợp đồng mới với Mason Greenwood. Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận, họ đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Mason Greenwood. Theo đó, chân sút trẻ người Anh đã đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 5 năm, đính kèm tùy chọn thêm 1 năm.

Năm nay 19 tuổi, Greenwood là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho Man United ở đấu trường châu Âu. Tới thời điểm này, Greenwood đã có 82 lần ra sân cho câu lạc bộ. Với tuổi đời còn khá trẻ, việc Greenwood cán mốc 100 trận sẽ không còn xa.

Man Utd chọn Federico Valverde thay Paul Pogba. Trong bối cảnh Pogba nhiều khả năng chia tay Old Trafford vào mùa Hè tới, Man United buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế. Ngay lập tức, nguồn tin từ tờ Goal khẳng định, Man United đã đặt Federico Valverde của Real Madrid vào tầm ngắm. Đây là mẫu cầu thủ giàu năng lượng, có thể di chuyển không mệt mỏi và chuyền ngắn tốt.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 18:03 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục