Chuyển nhượng 16/02: Bốn mục tiêu của M.U; Bom tấn đáng chờ đợi đã nổ

17:30 Thứ sáu 16/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real tiến gần 1 bước hơn đến bom tấn mùa hè. Theo Relevo, đội chủ sân Bernabeu đã đạt thỏa thuận với Alphonso Davies. Ngôi sao người Canada hiện chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2025 nhưng các cuộc đàm phán gia hạn đã đình trệ kể từ mùa xuân năm ngoái. Cùng lúc đó, Real Madrid được cho đã chốt xong thỏa thuận cá nhân với Davies. Giờ đây vấn đề chỉ còn nằm ở thỏa thuận về mức phí trong cuộc đàm phán với Bayern Munich.

Chelsea bán gấp Raheem Sterling? Theo HITC, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bán ngôi sao chủ chốt trong mùa hè này. Cụ thể, The Blues không hề có ý định gắn bó lâu dài với Sterling. Họ đang xây dựng dự án mới xoay quanh những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Vì vậy cựu cầu thủ The Citizens sẽ phải rời đi vào hè này để tạo cơ sở cho câu lạc bộ chiêu mộ các cái tên phù hợp với kế hoạch. Sterling vẫn còn hợp đồng hơn 3 năm tại Stamford Bridge. Do đó, Chelsea có thể bán anh với mức giá cao. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Sterling có thể rời Chelsea.

Bom tấn Mbappe đã nổ. Sau tất cả, mối lương duyên giữa Kylian Mbappe và PSG chính thức khép lại sau mùa giải 2023/24. Đáng chú ý, việc Mbappe ra đi giúp PSG tiết kiệm gần 200 triệu euro mỗi mùa. The Athletic khẳng định đội bóng thủ đô Paris sẽ tập trung vào việc phát triển cầu thủ trẻ, đồng thời hướng tới lối chơi tập thể, không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào. Bến đỗ tiếp theo của chân sút người Pháp chính là Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu phải tiêu tốn một số tiền lớn để trả lương cùng phí lót tay cho Mbappe.

Barca gây sốc với tiền đạo Arsenal. Theo Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đang xem ngôi sao người Brazil, Gabriel Martinelli là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè. Đội bóng xứ Catalan cần một chân chạy cánh đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống Ousmane Dembele để lại. MD cho hay, họ sẵn sàng bán Raphinha để tạo cơ sở chốt hạ thương vụ, bởi cựu sao Leeds United chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng từ phía ban lãnh đạo. Trong khi đó, Martinelli là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League hiện nay.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

4 mục tiêu của Man Utd. Daily Mail cho hay Sir Jim Ratcliffe cùng đội ngũ của ông đang có kế hoạch mang về 2 trung vệ trẻ, với 4 cái tên nổi lên trong danh sách rút gọn. Jarrad Branthwaite (Everton) là một trong các mục tiêu của Man Utd. Quỷ đỏ được cho cũng đang theo dõi Antonio Silva (Benfica), Jean Clair Todibo (Nice) và cầu thủ trẻ Leny Yoro của Lille. Jim Ratcliffe được cho xem xét tương lai của Erik ten Hag vào cuối mùa, với khả năng ông bị sa thải nếu Man Utd không giữ được sự ổn định và khởi sắc như các trận đấu gần đây.

Trả 43 triệu bảng, Man Utd sẽ có máy chạy từ Inter Milan. Theo hãng tin Calciomercato của Italia, Man United được coi là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với ngôi sao Denzel Dumfries. Man Utd đang muốn đầu tư vào một hậu vệ phải vào mùa hè này, khi Aaron Wan-Bissaka chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Do đó, Dumfries được cân nhắc. Man Utd có thể phải trả một khoản phí khoảng 43 triệu bảng để sở hữu chữ ký của ngôi sao người Hà Lan.

Tiểu Lam | 17:00 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục