Chuyển nhượng 13/06: Dấu hiệu ký tân binh, M.U gây sốc với sao Man City; Barca đã có Depay?

18:00 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Kingsley Coman mở cánh cửa tới Premier League? Tiền đạo người Pháp đóng góp 8 bàn và 15 kiến tạo ở mùa giải vừa qua, trong khi Sane ghi được 10 bàn và có 12 lần dọn cỗ. Coman tin rằng anh xứng đáng nhận được mức thu nhập ngang bằng với ngôi sao người Đức – nhưng đó không phải là lý do duy nhất.

Khi Arjen Robben chia tay Bayern Munich, chiếc áo số 10 đã bị bỏ trống. Coman rất muốn nhận chiếc áo này. Tuy nhiên BLĐ Hùm xám lại quyết định trao nó cho Leroy Sane. Theo RMC Sport, điều đó khiến Coman rất tức giận và anh quyết tâm sẽ ra đi vào mùa Hè này. Điểm đến của tiền đạo 25 tuổi rất có thể là Premier League.

Động thái cho thấy Barca đã có Memphis Depay? Cửa hàng trực tuyến chính thức của Barcelona vừa bất ngờ trưng bày áo đấu của Memphis Depay hôm thứ Bảy tuần này. Tiền đạo người Hà Lan đã được liên hệ với việc chuyển đến sân Camp Nou từ mùa hè năm ngoái, nhưng vẫn chưa có gì được xác nhận.

Khi nhấp vào chi tiết áo đấu của Memphis Depay, một thông báo xuất hiện cho biết rằng công việc bảo trì đang được thực hiện trên trang web. Barca sẽ trình làng áo đấu cho mùa giải 2021/2022 vào thứ Ba tuần tới. Rất có thể Depay sẽ sớm ra mắt Barca sau VCK EURO 2020.

Chuyển nhượng 13/06:  - Bóng Đá

 Thông tin Depay xuất hiện trên trang chủ Barca.

Real Madrid chờ Mbappe yêu cầu rời PSG sau EURO 2020. Theo tờ AS, Real Madrid đang hy vọng rằng Kylian Mbappe sẽ đưa ra yêu cầu rời PSG sau khi cùng tuyển Pháp kết thúc hành trình EURO 2020. Tiền đạo 22 tuổi còn 1 năm trong hợp đồng với PSG, và chưa có dấu hiệu ký mới dù sếp bự CLB tuyên bố, sẽ không bao giờ bán Mbappe cũng như tiền đạo này không rời PSG. Hiện Real Madrid và phía Mbappe đã có những thảo luận riêng về việc chuyển đến Bernabeu vào hè này.

Arsenal có động thái đầu tiên liên hệ nhà vô địch thế giới. Theo nguồn tin từ tờ AS, Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến CLB Real Betis nhằm hỏi mua tiền vệ tấn công Nabil Fekir. Ngôi sao người Pháp không còn quá xa lạ với nhiều CĐV Pháo thủ. Tiền vệ 27 tuổi từng là thành viên của ĐTQG Pháp vô địch FIFA World Cup 2018 trên đất Nga.

Tài năng trẻ Emile Smith Rowe là số 10 đáng tin cậy nhất vào lúc này với Arsenal. Tuy nhiên, Arteta cần nhiều hơn 1 lựa chọn khi đội chủ sân Emirates phải cày ải trên nhiều đấu trường khác nhau. Để thuyết phục Real Betis nhả người, Arsenal cần đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng cần thiết.

Chuyển nhượng 13/06:  - Bóng Đá

 Tân bin tiềm năng của Quỷ đỏ.

Lộ 2 dấu hiệu Man Utd đón tân binh từ Villarreal. Nguồn tin từ Fichajes cho biết, nhà đương kim vô địch Europa League đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Aissa Mandi từ Real Betis. Ngoài ra, HLV Unai Emery còn một cầu thủ khác có thể đá trung vệ là Juan Foyth - người cũng được "Tàu ngầm vàng" kích hoạt điều khoản mua đứt từ Tottenham Hotspur.

Trong bối cảnh Man Utd đang tiếp cận Pau Torres, Villarreal đã sớm có những sự thay thế cho trung vệ này. Theo Metro, rất có thể đó là động thái Villarreal chuẩn bị để Torres cập bến sân Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Man United gây sốc với "kẻ thừa" Man City. Theo nguồn tin từ The Sun, Man United lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nathan Ake từ Man City. Cầu thủ người Hà Lan từng nhận được nhiều sự kỳ vọng khi cập bến sân Etihad. Mặc dù vậy, cựu sao Chelsea và Bournemouth đang "chết dần" trong màu áo nửa xanh thành Manchester.

Tương lai của Ake hết sức ảm đạm tại Man City ở mùa giải năm sau. Trừ trường hợp các nhân tố chủ chốt dính chấn thương, Ake sẽ khó cơ hội ghi điểm với Pep Guardiola. Man United có thể là bến đỗ hoàn hảo với Ake mùa hè này. HLV Ole Gunnar Solskjær đã "chấm" Ake thuộc mẫu hậu vệ thuận chân trái điển hình, có thể đá cặp ăn ý với Harry Maguire.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:30 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục