Chuyển nhượng 09/07: Cú hích De Jong, M.U đẩy mạnh thỏa thuận HĐ thứ 3; Arsenal xác định đón thêm tân binh

18:00 Thứ bảy 09/07/2022 | 4

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chelsea chuẩn bị hoàn tất 2 chữ ký quan trọng. Chelsea sẽ xúc tiến đàm phán hợp đồng mới với hậu vệ Reece James và tiền vệ Mason Mount. Theo Mirror, cả 2 tuyển thủ Tam Sư sẽ nhận được mức lương tăng lên đáng kể nếu chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới. James là trụ cột hệ thống phòng ngự Chelsea xuyên suốt 2 mùa giải qua. Với Mount, anh cũng là tương lai của đội bóng.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ 45 triệu bảng. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, hiện tại Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Nathan Ake. Về phía Man City, họ nhận thức được mối quan tâm từ The Blues, nhưng vẫn chờ đợi lời đề nghị chính thức. Nhà ĐKVĐ Premier League yêu cầu mức giá từ 40 đến 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Chữ ký tiếp theo của Chelsea. 

Arsenal chi 40 triệu đưa ‘đứa con lưu lạc’ trở lại Emirates. Theo Calciomercato, đội chủ sân Emirates dành sự quan tâm tới Ismael Bennacer. Mùa trước ngôi sao 24 tuổi có 31 trận ra sân tại Serie A, góp công giúp AC Milan đoạt Scudetto. Bennacer từng là thành viên của đội trẻ Arsenal từ 2015 đến 2017. Arsenal sẵn sàng chi 40 triệu euro để đưa tiền vệ 24 tuổi trở lại Emirates.

Arteta xác nhận mang về thêm tân binh. Cụ thể, HLV Mikel Arteta cho hay: "Chúng tôi có thể cải thiện đội hình khi thị trường còn mở cửa và chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó, nhưng chúng tôi sẽ không tiết lộ cái tên cụ thể nào." Youri Tielemans, Sergej Milinkovic-Savic và Lisandro Martinez đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Chelsea và Man Utd đều muốn có De Jong trong mùa hè năm nay.

Cú hích De Jong. Theo nhiều nguồn tin, Frenkie de Jong muốn tái hợp HLV Erik ten Hag tại Man Utd, nếu buộc phải rời Barcelona hè này. Man Utd được cho là đã đồng ý mức phí chuyển nhượng cho tiền vệ này nhưng cuộc đàm phán đang giậm chân tại chỗ. Lý do của sự chậm trễ này bắt nguồn từ việc CLB xứ Catalan đang nợ De Jong một khoản tiền lên tới 17 triệu bảng.

Man Utd đẩy mạnh thỏa thuận với tân binh thứ 3. Theo ký giả Fabrizio Romano, Man Utd chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Lisandro Martinez. Cầu thủ này có vị trí rất cao trong danh sách cần mua sắm của Erik ten Hag. Romano khẳng định, Quỷ đỏ sẽ đẩy mạnh việc thỏa thuận hợp đồng với Martinez thời gian tới. Theo De Telegraaf, Ajax chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 50 triệu euro. 

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 17:30 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục