Chuyển nhượng 08/03: Cập nhật vụ Kane, M.U muốn ký HĐ 90 triệu; Arsenal sẵn sàng đón tân binh 0 đồng từ Real

18:00 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Arsenal sẵn sàng ký tân binh 0 đồng từ Real. Marco Asensio nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải kết thúc. Theo nguồn tin từ Goal, động thái của Asensio đã thu hút sự quan tâm từ phía Arsenal. Arsenal nhanh chóng mở cuộc đàm phán với người đại diện bên phía Asensio - Jorge Mendes để bàn về thương vụ này. Để có thể hướng tham vọng sang đấu trường châu Âu, Arsenal muốn tăng cường thêm chiều sâu cho hàng tiền đạo.

Chelsea chi 80 triệu euro, gây sốc cho Man Utd ở vụ Frenkie de Jong. Man Utd vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chân chuyền người Hà Lan. Thời điểm hiện tại, họ vẫn đang theo dõi tình hình cựu sao Ajax, nhưng theo Fichajes, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp khó trong thương vụ này bởi phía Chelsea giờ đây cũng đã vào cuộc. Nhật báo trên cho hay, The Blues sẵn sàng chi 80 triệu euro để chiêu mộ De Jong, trong bối cảnh họ cần một tiền vệ đẳng cấp để khắc phục tình hình tuyến giữa. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chelsea sẵn sàng chiêu mộ De Jong.

3 cầu thủ có nguy cơ rời Barcelona. Theo báo chí Tây Ban Nha, Ansu Fati, Ferran Torres và Raphinha đang là 3 cái tên có khả năng phải khăn gói rời sân Camp Nou vào hè này. Với Fati, anh đang thể hiện một phong độ thất vọng mùa này và những chấn thương cũng ngăn cản sự phát triển của số 10 bên phía Blaugrana. Torres hiện tại chỉ được xem là phương án thứ 5 trên hàng công. Với Raphinha, mức lương trị giá 200.000 euro/tuần của anh đang đem lại những gánh nặng nhất định về mặt tài chính.

Hazard sắp chia tay Real Madrid. Fabrizio Romano cho hay tương lai Eden Hazard sẽ được quyết định vào mùa hè 2023. Bản hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Bỉ và Los Blancos còn thời hạn 12 tháng. "Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng để Hazard ra đi hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý," Romano khẳng định. Từng là cầu thủ hàng đầu ở Chelsea, nhưng Hazard đã thất bại trong việc chứng minh năng lực tại Tây Ban Nha. Hazard gặp phải 18 ca chấn thương khác nhau kể từ ngày cập bến sân Bernabeu.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd gia nhập cuộc đua 90 triệu bảng. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Man Utd bắt đầu quan tâm tới Moises Caicedo. Đội chủ sân Old Trafford cần một sự nâng cấp sáng giá cho tuyến giữa trong bối cảnh Casemiro đã bước sang tuổi 31, còn bộ đôi Scott McTominay và Fred thi đấu khá thiếu ổn định. Man Utd tin rằng, việc đầu tư vào Caicedo sẽ mang đến giá trị bền vững cho tuyến giữa. Mức giá của Caicedo có thể lên tới 90 triệu bảng. Trong tháng 1/2023, Arsenal chồng 70 triệu bảng nhưng bị Brighton từ chối.

Man Utd đẩy mạnh vụ Harry Kane. Theo nguồn tin từ Goal, phía Man Utd sẵn sàng chi tiền để có được sự phục vụ của Kane. Đội chủ sân Old Trafford đang cho thấy những bước tiến đáng kể dưới thời Erik ten Hag. Họ tin rằng, nếu như Tottenham đánh mất suất dự Champions League mùa tới, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để họ sở hữu chân sút 29 tuổi. Man Utd đã tiếp cận người đại diện của Kane thông qua bên thứ ba và nhận được những tín hiệu tích cực từ cuộc đàm phán.

Tiểu Lam | 17:30 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục