Chuyển nhượng 04/10: Rõ vụ Sancho, MU săn HĐ chất lượng vá hàng thủ; Arsenal 'gật đầu' với số 10

18:06 Thứ tư 04/10/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Cú lừa Alisson Becker xuất hiện trên TTCN. Truyền thông Anh cho biết, Alisson Becker từng tiến rất gần đến Trung Đông. Song, thông tin này đã nhanh chóng bị Fabrizio Romano bác bỏ. Ký giả người Ý cho biết: "Không có bất kỳ động thái cụ thể nào đến từ Ả Rập Saudi dành cho Alisson vào mùa Hè vừa qua, bất chấp những tin đồn. Chưa bao giờ có những đề xuất cụ thể hoặc lời đề nghị chính thức. Cầu thủ người Brazil hiện đang có phong độ tuyệt vời cho Liverpool, và một lần nữa cho thấy lý do tại sao cậu ấy lại quan trọng đối với The Kop."

Real Madrid cân nhắc chiêu mộ Son Heung-min. Real đang cân nhắc hàng loạt phương án nhằm tăng cường sức mạnh, trong đó có Heung-min. Cầu thủ tấn công người Hàn Quốc đang bùng nổ và trở thành một biểu tượng mới của Tottenham, sau khi Harry Kane chuyển đến Bayern Munich. Real tin rằng Heung-min sẽ tạo ra nhiều không gian cho những Rodrygo, Vinicius và đặc biệt là Jude Bellingham, đồng thời giúp Real chiếm được phần lớn thị trường Hàn Quốc và châu Á.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Heung-min có khả năng tới Real Madrid.

Chelsea thâu tóm ngôi sao hàng đầu Milan. Mike Maignan là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ 28 tuổi nhanh chóng trở thành trụ cột của AC Milan kể từ khi gia nhập đội chủ sân San Siro vào mùa hè 2021. Trong bối cảnh chưa yên tâm cho vị trí này, Chelsea bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ Maignan. Mức giá của thủ thành này có thể chạm mốc 60 triệu bảng hoặc hơn.

Arsenal "gật đầu", 3 đội Premier League săn đón Smith Rowe. Theo tiết lộ từ 90min, Arsenal đã sẵn sàng chia tay Emile Smith Rowe ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo dạng cho mượn. Và hiện tại, có 3 đội bóng đến từ Premier League đang theo sát tình hình của tiền vệ này, kèm theo đó là một số CLB ở nước ngoài. Cụ thể, Aston Villa, Brighton và Newcastle United đang theo dõi tình hình. Có khả năng số 10 của Arsenal, đang còn hợp đồng kéo dài đến năm 2026, có thể được cho mượn trong nửa sau mùa giải 2023/24, trước khi trở lại Arsenal. Lúc này, Smith Rowe cũng muốn ra đi để có thêm thời gian chơi bóng.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Sancho nhanh chóng dứt tình với Man Utd. Theo Sky Sports, Jadon Sancho muốn rời Man Utd ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Dortmund có thể "giải cứu" tuyển thủ Anh. Sancho đã trải qua 4 năm gắn bó với đội bóng Bundesliga và có những màn trình diễn tuyệt vời, thứ khiến Man Utd phải bỏ ra 73 triệu bảng để có được chữ ký của anh vào năm 2021. Đáng chú ý, Sancho thường xuyên liên lạc với HLV Dortmund, Edin Terzic. Với tình hình hiện tại, việc Sancho quay trở lại Signal Iduna Park càng khả thi.

Man Utd ký Goncalo Inacio "chữa cháy" hàng thủ. Báo chí Anh đưa tin, Man Utd đang liên hệ với Sporting Lisbon để thảo luận chuyển nhượng trung vệ Goncalo Inacio. Quỷ đỏ quan tâm đến Goncalo Inacio từ lâu. Cầu thủ 22 tuổi đang là trụ cột giúp Sporting dẫn đầu giải vô địch Bồ Đào Nha và là đội duy nhất có thành tích bất bại sau 7 vòng đấu. Man Utd sẽ tìm cách thanh lý cả Victor Lindelof và Harry Maguire để chiêu mộ Goncalo Inacio ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sporting không để Inacio ra đi với mức giá dưới 50 triệu euro.

Tiểu Lam | 17:36 04/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục