Chuyển nhượng 04/10: Chốt vụ De Jong, M.U kế hoạch đẩy đi 8 cái tên; Chelsea gây sốc với sao Arsenal

18:21 Thứ ba 04/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Tuchel từ chối CLB đầu tiên. Theo Sport 1, đội chủ sân Venue BayArena đang lên kế hoạch thay thế thuyền trưởng Gerardo Seoane khi Leverkusen đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại. Sau 8 vòng đầu tiên tại Bundesliga mùa này, “Die Werkself” chỉ đem về 1 chiến thắng và hiện đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với vỏn vẹn 5 điểm. Dù đang góp mặt tại đấu trường Champions League, tuy nhiên HLV Tuchel đã thẳng thừng từ chối dẫn dắt Leverkusen thay Seoane. Cựu thuyền trưởng Chelsea muốn dành thời gian nghỉ ngơi, hoặc đơn giản là hướng đến những đội bóng giàu tiềm năng hơn.

Chelsea gây sốc với trụ cột của Arsenal. Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, hiện có nhiều đội bóng đã đưa Gabriel Martinelli vào tầm ngắm của mình, bao gồm cả Chelsea. Được biết, The Blues đang theo dõi sát sao tình hình của chân sút người Brazil, trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Arsenal chỉ còn lại thời hạn chưa đầy 2 năm. Martinelli đã trở thành một nhân tố đặc biệt quan trọng của HLV Mikel Arteta và liên tục đá chính trong toàn bộ 8 trận đấu ở Premier League từ đầu mùa.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Haaland sắp được tưởng thưởng. Man City sẽ cân nhắc trao một bản hợp đồng mới cho Erling Haaland sau khởi đầu tuyệt vời. Trước đó, tiền đạo người Na Uy cập bến Etihad với mức phí chuyển nhượng 51 triệu bảng và nhận thù lao 375 ngàn bảng/tuần. Anh cùng với tiền vệ Kevin De Bruyne là hai người đang nhận lương cao nhất đội. Man City có thể tìm cách làm hài lòng Haaland thông qua việc tăng tiền thưởng và các khoản phụ phí cho cầu thủ này.

Arsenal đón cú hích, bản HĐ mới trên đà hoàn tất. Arsenal bắt đầu lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Saliba. Giao kèo của trung vệ người Pháp với đội chủ sân Emirates chỉ còn khoảng 18 tháng là hết hạn. Với phong độ hiện tại, không ngạc nhiên khi Saliba nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Dù vậy, nhiều khả năng Arsenal sẽ sớm trói chân thành công Saliba. Khi được hỏi về tình hình hợp đồng với Arsenal, Saliba trả lời: “Vâng, hãy cùng chờ xem. Cuộc đàm phán đã được bắt đầu."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng khởi động lại thương vụ De Jong.

Man Utd sẵn sàng giải cứu De Jong. Tờ Fichajes cho biết, đội chủ sân Old Trafford muốn trở lại đàm phán với tiền vệ Frenkie De Jong. Mức lương khổng lồ 320.000 bảng/tuần mà De Jong đang nhận vẫn là mối bận tâm của Barcelona, trong bối cảnh họ gặp khó khăn về mặt tài chính. Do đó, Man Utd sẽ quay trở lại bàn đàm phán. Lúc này, cựu cầu thủ Ajax đang ngồi dự bị phần lớn thời gian. Anh chỉ đá chính 3 trận ở giải VĐQG và 1 lần ra sân ngay từ đầu tại Champions League.

Ten Hag tàn nhẫn, 8 sao M.U nguy cơ rời Old Trafford. Tờ Telegraph đưa tin, HLV Erik ten Hag đã thảo luận kế hoạch cải tổ nhân sự mạnh mẽ với ban lãnh đạo Man United. Cụ thể có đến 8 ngôi sao đội 1 có nguy cơ ra đi, bao gồm bộ đôi Cristiano Ronaldo và David de Gea. Mục tiêu quan trọng của Ten Hag là thanh lọc lực lượng nhân sự, thải loại những ngôi sao không đóng góp nhiều vào lối chơi chung.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:23 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục