Chuyển nhượng 03/12: M.U bạo chi cho tân binh kế tiếp; 'Máy quét' Man City bán mình cho Arsenal

18:32 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barcelona đón tân binh đầu tiên. Trang chủ Athletico Paranaense xác nhận Vitor Roque sẽ chia tay CLB để đầu quân cho Barcelona vào tháng 1/2024. Barcelona có được chữ ký của Roque từ Athletico vào mùa hè 2023 khi bỏ ra 30 triệu euro cộng thêm 31 triệu euro phụ phí. Tiền đạo trẻ này đã ký hợp đồng dài hạn với Blaugrana đến năm 2031, nhưng phải tiếp tục ở lại Brazil vì đội bóng xứ Catalan còn phải giải quyết các vấn đề về Luật Công bằng tài chính, do đó không đủ điều kiện để đăng ký anh vào đội hình.

Man City liên hệ Kimmich. Man City có kế hoạch chiêu mộ Joshua Kimmich, một trong những cầu thủ đa năng nhất thời điểm này. Hợp đồng của Kimmich với Bayern Munich còn thời hạn đến 2025. Anh dường như chưa sẵn sàng gia hạn với nhà vô địch nước Đức. Pep Guardiola rất kết tài năng của Kimmich, nên chủ động thuyết phục cầu thủ này cập bến sân Etihad trong hè 2024. Man City hoàn toàn có thể là bến đỗ để Kimmich nâng tầm sự nghiệp.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Kimmich lọt tầm ngắm Man City.

5 cầu thủ sắp rời Chelsea. Theo The Telegraph, hiện có 5 ngôi sao hiện đang đối diện với viễn cảnh bị loại trong tháng 1 tới. Đó là các hậu vệ Trevoh Chalobah, Malang Sarr, Ian Maatsen cùng 2 tiền đạo Armando Broja và Noni Madueke. Những cái tên này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino. Ông sẽ thanh lý bớt để dọn đường mang về cầu thủ mới trong tháng 1/2024.

'Máy quét' Man City bán mình cho Arsenal. Truyền thông Anh cho hay, Kalvin Phillips muốn chuyển đến Arsenal để làm đồng đội với Declan Rice. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào cho thấy Phillips nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ, và với việc Kai Havertz đang mang đến những màn thể hiện ấn tượng trong tuyến giữa, có lẽ HLV Mikel Arteta cũng không có kế hoạch củng cố lại hàng tiền vệ vào lúc này. Bên cạnh Newcastle United, Phillips còn được cho là mục tiêu của hàng loạt CLB khác như Aston Villa, Tottenham Hotspur, West Ham hay Borussia Dortmund. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Man Utd chi khủng cho tân binh. Truyền thông Anh đồng loạt xác nhận Antonio Silva là mục tiêu chuyển nhượng số một của Man Utd, trong bối cảnh HLV Erik ten Hag cần nâng cấp hàng thủ. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định cầu thủ này khả năng trở thành tân binh tiếp theo của Quỷ đỏ. Giao kèo hiện tại của Silva với Benfica còn thời hạn đến năm 2027, kèm điều khoản giải phóng lên tới 85 triệu bảng. Man Utd được cho là sẵn sàng chi số tiền lớn như vậy để mua lại hợp đồng của anh.

Man Utd chọn sẵn ứng cử viên ghế nóng. Nếu tình hình của Man Utd tiếp tục lao dốc, vị trí của Ten Hag hoàn toàn có thể bị lung lay. Theo đó, Man Utd có thể tìm kiếm một phương án mới để thay thế nếu chiến lược gia người Hà Lan không đáp ứng được kỳ vọng. Hiện tại, Quỷ đỏ có một lựa chọn tiềm năng mang tên Massimiliano Allegri, khi xuất hiện những thông tin cho rằng thuyền trưởng Juventus muốn thử sức tại Premier League.

Tiểu Lam | 17:34 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục