Chuyên gia nêu thương vụ Ten Hag sẽ không từ bỏ

11:08 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Hà Lan đánh giá cao cậu học trò cũ ở Ajax, đồng thời có khả năng tái khởi động thương vụ vào tháng Một.

 

Theo nhận định từ nhà báo Pete O’Rourke, HLV Erik ten Hag sẽ không từ bỏ thương vụ Frenkie de Jong. Tiền vệ người Hà Lan trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man United xuyên suốt mùa hè qua.

Tuy nhiên, Man United không thể có được chữ ký của De Jong ở những ngày cuối TTCN hè 2022. Theo báo chí xứ sương mù, Quỷ đỏ có khả năng cao tái khởi động thương vụ De Jong khi phiên chợ Đông năm nay mở cửa.

Chia sẻ với tờ GIVEMESPORT, nhà báo Pete O’Rourke cho hay: "Erik ten Hag là một người rất ngưỡng mộ tài năng của De Jong. Do đó, tôi chắc chắn rằng Ten Hag sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của cậu ấy. Ten Hag sẽ xem xét và tìm cách để thực hiện thương vụ này".

Chuyên gia nêu thương vụ Ten Hag sẽ không từ bỏ - Bóng Đá

Ten Hag sẽ không từ bỏ thương vụ De Jong.

"Thương vụ có thể xảy ra vào tháng Một hoặc kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Tất cả sẽ phụ thuộc lớn vào tình hình tài chính của Barcelona. Tôi nghĩ rằng Barcelona không quá ổn vào lúc này. Họ có thể buộc phải bán De Jong để lấy tiền".

Bên cạnh vấn đề mức phí chuyển nhượng, cản trở lớn khác với Man United nằm ở De Jong. Tiền vệ 25 tuổi từng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng mong muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

Liverpool và Chelsea là 2 đối thủ cạnh tranh nặng ký với Man United ở thương vụ De Jong. "Cậu ấy sẽ là 1 tiền vệ hoàn hảo cho Liverpool. Một cầu thủ thực sự cần thiết. Liverpool hãy chớp lấy cậu ấy đi" cựu hậu vệ Jose Enrique chia sẻ trên Instagram.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:38 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục