Chuyển động ở Liverpool: Đôi bạn cùng lùi Balo - Sakho

18:54 Thứ ba 30/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thị trường chuyển nhượng hè rất nhanh thôi sẽ khép lại, không khi mua bán ở Liverpool lúc này là rất tất bật.

Hè này, một loạt tân binh đã được đưa về Anfield mùa này nhưng đó chưa phải là tất cả. BLĐ The Kop đang dự định đưa về thêm một chân sút và nhiều khả năng đó là Luan Vieira.

Liverpool vẫn luôn theo đuổi Luan. Ảnh: Internet.

Cầu thủ của Gremio vừa cùng tuyển Olympic Brazil vô địch Olympic 2016 trên sân nhà. Tại giải VĐQG Brazil, Luan đã có 120 lần khoác áo Gremio và ghi được 31 bàn thắng. Phong cách chơi bóng của Luan rất thích hợp với triết lý pressing mạnh mẽ mà Jurgen Klopp đang áp dụng tại Liverpool.

Tuy nhiên, động thái này có thể ảnh hưởng đến vị trí của Daniel Sturridge, cầu thủ người Anh đã rất cố gắng từ đầu mùa giải nhưng The Kop vẫn quyết tâm có được Luan. Đây là nước cờ vô cùng mạo hiểm của Klopp khi đánh đổi một tiền đạo đã khẳng định bản thân ở Anfield và mang về một cầu thủ trẻ ở Brazil. Chưa hết, mức giá 30 triệu bảng của Luan chính là rào cản khá lớn trong quá trình đàm phán.

Sakho không thể trụ lại Liverpool. Ảnh: Internet.

Trong một diễn biến khác, tờ Liverpool Echo cho hay Stoke đã chuyển mục tiêu từ Mamadou Sakho sang Phil Jones của Manchester United. Đội bóng của HLV Mark Hughes muốn bổ sung trung vệ nhưng giờ đây Sakho không phải là ưu tiên hàng đầu mặc dù Liverpool sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Mùa trước, phong độ Sakho đang trên đà thăng tiến thì đột ngột gặp scandal doping và bị kỉ luật. Klopp cho rằng anh không thể ở đội một và phải chấp nhận trở thành sự lựa chọn sau Joel Matip và Dejan Lovren. Chính vì thế, một bản hợp đồng cho mượn là hoàn toàn phù hợp với Sakho lúc này.

Cả người bạn thân của Sakho là Balotelli cũng không phải ngoại lệ. Ảnh: Internet.

Cuối cùng, tương lai của Mario Balotelli lại không thể có câu trả lời ngay lúc này mặc cho rất nhiều đồn đoán. HLV Palermo David Ballardini đã tuyên bố muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Ý nhưng không chắc chắn về thương vụ này vì lí do chuyên môn.

Hai mùa giải vừa qua trong màu áo Liverpool lẫn AC Milan, Balotelli chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng. Nếu muốn ở lại, anh phải chấp nhận giảm lương rất nhiều vì đóng góp cho đội bóng của Siêu quậy người Ý là quá nhỏ bé, nếu không muốn nói là tệ hại dù trước đây là cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Âu.

Hoàng Tâm | 18:30 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục