Chuyển động La Liga những ngày cuối: Real lặng lẽ, Barca rối loạn

13:36 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnDù nước Anh đang sôi sục săn lùng 2 ngôi sao được cho là thất sủng tại Bernabeu, nhưng gần như không có cơ hội để Gareth Bale và Karim Benzema rời Real Madrid. Trong khi đó, Barca đang gấp rút hoàn thành nốt 2 bản hợp đồng còn lại, cũng như bán đi 2 cái tên không dùng đến.

Nhiều nguồn tin từ nước Anh cho biết Real có thể cân nhắc khả năng bán Bale cho Manchester United, và Benzema cho Liverpool nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Mọi thứ trở nên có cơ sở hơn khi cả hai đều thi đấu rất tệ trong trận hòa 2-2 trước Valencia vừa qua.

Liverpool cần thêm một ngôi sao có thiên hướng tấn công, để chuẩn bị cho sự ra đi của Philippe Coutinho. Còn Man Utd thì đã tỏ ra thèm khát Bale từ khá lâu. Tuy nhiên, động thái mới nhất từ Madrid cho thấy hi vọng của 2 đội bóng nước Anh khó trở thành sự thật.

Chuyển động La Liga những ngày cuối: Man Utd và Liverpool đừng mong gì ở Real - Bóng Đá

 Cuộc hội ngộ này khó xảy ra.

Cụ thể, HLV Zinedine Zidane đã tuyên bố kỳ chuyển nhượng của Real đã kết thúc. Ông sẽ không chiêu mộ thêm tân binh, nên cũng không có lý gì phải bán đi 2 tiền đạo của mình. Trong tay HLV này chỉ đang có 5 chân sút thực sự: Ronaldo, Benzema, Bale và 2 cầu thủ trẻ Marco Asensio và Borja Mayoral.

Ngược lại, bầu không khí ở Barcelona lại đang rất hối hả. Liverpool đã kỳ hạn cho đội chủ sân Camp Nou phải chốt thương vụ Coutinho nội trong hôm nay. The Kop yêu cầu số tiền 160 triệu euro, và phải có câu trả lời trong vòng 24 tiếng. Do đó, BLĐ Barca hẳn đang rất bận rộn ở thời điểm này.

Đồng thời, các phóng viên đã ghi nhận sự xuất hiện của 'siêu cò' Jorge Mendes tại Barcelona. Đây là thân chủ của Arda Turan và Andre Gomes. 2 tiền vệ này coi như không còn chỗ đứng ở Camp Nou với sự xuất hiện của Paulinho, Coutinho và có thể một cái tên khác nữa là Di Maria.

Chuyển động La Liga những ngày cuối: Man Utd và Liverpool đừng mong gì ở Real - Bóng Đá

 Barca vẫn tỏ ra rất tham vọng.

Cầu thủ người Argentina có người đại diện là Pablo Sabbag, nhưng Mendes cũng có phần trong vụ này. Coutinho và Di Maria cũng là 2 cái tên cuối cùng mà giám đốc thể thao Robert Fernandez muốn chiêu mộ.

Còn về phía Atletico Madrid, nguồn tin từ Anh cũng khẳng định họ sắp đạt được thỏa thuận với Chelsea về trường hợp của Diego Costa. Tờ Mirror cho biết The Blues cuối cùng cũng nghĩ đến phương án vẹn toàn nhất, là bán chân sút của mình với mức giá hợp lý. Con số được cho là vào khoảng 30 triệu bảng, số tiền mà khả năng tài chính của Atletico có thể đáp ứng. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid không thể sử dụng anh cho đến tháng Một sang năm, vì lệnh cấm chuyển nhượng.

Chuyển động La Liga những ngày cuối: Man Utd và Liverpool đừng mong gì ở Real - Bóng Đá

 Costa có thể chờ đến sang năm để được thi đấu cho Atletico.

Đây được xem là sự giải thoát cho tất cả các bên. Trước đó, giữa Costa và BLĐ Chelsea đã bắt đầu có mẫu thuẫn rất lớn. Thậm chí tiền đạo này còn gọi luật sư để kiện đội bóng chủ quản vì đối xử bất công với mình.

13:10 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục