"Chúng tôi sẽ khiến Man United gặp rắc rối"

23:50 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Manchester Evening News trước cuộc đối đầu với Manchester United tại vòng 3 FA Cup, HLV Shaun Maloney của Wigan Athletic thể hiện sự tự tin vào cầu thủ đội nhà.

Theo đó, Maloney tin tưởng đội bóng của ông có thể làm nên kỳ tích trước Quỷ Đỏ tại trận cầu diễn ra vào rạng sáng thứ 3 tuần sau. 

Trong khi đó, Man United sẽ hành quân tới sân DW của đối thủ với quyết tâm giành một chiến thắng đầu tiên trong năm mới 2024 để quên đi thất bại 1-2 trước Nottingham Forest tại Premier League. 

Ngoài ra, danh hiệu tại FA Cup có thể trở thành cứu cánh cho chiến dịch ảm đạm này của đoàn quân Erik ten Hag khi Man United không còn nhiều cơ hội để vô địch giải đấu nào khác bởi đội chủ sân Old Trafford hiện xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh, đồng thời đã bị loại khỏi Champions League cũng như Carabao Cup. 

 HLV Maloney của Wigan gửi lời tuyên chiến đến Man United.  

Chỉ phải chạm trán với đối thủ hiện đang thi đấu tại League One (giải hạng 3 Anh) rõ ràng là miếng mồi ngon cho Quỷ Đỏ nhưng HLV Maloney của Wigan không nghĩ vậy. 

“Man United chắc chắn là 1 đối thủ mạnh với chúng tôi nhưng theo tôi, bất kỳ CLB nào cũng sẽ có điểm yếu và Wigan cần tận dụng điều này”, Maloney nói trên Manchester Evening News. “Tôi sẽ cố gắng tìm ra lỗ hổng của Man United và giúp cầu thủ của mình khai thác nó. Wigan chắc chắn sẽ gây khó dễ cho Man United”. 

Dù đội chủ sân DW không có phong độ cao tại League One khi hiện xếp thứ 18 trên BXH nhưng Maloney khẳng định đội bóng của ông sẽ không chơi tử thủ trước Quỷ Đỏ. 

“Man United là đối thủ khác hoàn toàn so với các đội bóng khác tại League One, họ có nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình”, Maloney nói thêm. “Nhưng tôi tin vào các học trò của mình, họ hoàn toàn có thể tạo nên khác biệt”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:52 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục