"Chúng tôi rất vui nếu tuyển Việt Nam sử dụng HLV Thái Lan"

14:48 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Thái Lan bày tỏ sự vui mừng nếu tuyển Việt Nam đặt niềm tin vào một thuyền trưởng đến từ xứ chùa vàng.

Theo đó, cái tên được nhắc đến không ai khác ngoài cựu HLV tuyển Thái Lan và là chiến lược gia đương nhiệm của CLB CAHN, Kiatisuk Senamuang.

Bình luận về khả năng "Zico Thái" có thể dẫn dắt tuyển Việt Nam, trang Siam Sport có bài viết được báo Dân Trí lược dịch: "HLV Kiatisuk từng mang tới thành công cho đội tuyển Thái Lan nhưng đã rút khỏi ghế nóng vì bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan gây áp lực.

Sau đó, ông sang làm việc ở Việt Nam và được người hâm mộ nước này yêu mến. Giờ đây, "Zico Thái" đứng trước cơ hội dẫn dắt đội tuyển Việt Nam để đua tranh tấm vé dự World Cup với đội bóng quê nhà Thái Lan.

HLV Kiatisuk trong màu áo CAHN. Ảnh: CLB CAHN. 

Đứng ở góc độ chuyên môn, nếu đội tuyển Việt Nam chấp nhận bổ nhiệm HLV Kiatisuk có nghĩa rằng họ công nhận tài năng của ông. Đó là điều đáng tự hào với Thái Lan. Chúng ta đều rất vui khi đội tuyển Việt Nam sử dụng HLV người Thái Lan.

Đặc biệt, trong sự nghiệp, "Zico Thái" từng thành công với đội tuyển Thái Lan và các CLB ở Việt Nam. Việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam là thử thách hoàn toàn mới với ông. Nó sẽ là bài kiểm tra năng lực thực sự của HLV Kiatisuk".

Phi Yến | 13:50 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục