Chùm ảnh: Balotelli bị CĐV Inter phân biệt chủng tộc

11:06 Thứ hai 25/02/2013

Đêm qua Super Mario có trận derby thành Milan đầu tiên kể từ khi hồi hương về đầu quân cho binh đoàn áo sọc đỏ đen. Song đây đã trở thành một ký ức buồn với tiền đạo người Italia.

Trong trận derby thành Milan, Balotelli bỏ lỡ ít nhất 4 cơ hội ăn bàn mười mươi. Buồn vì thi đấu không thành công, Bad Boy càng thêm sầu não khi bị NHM Inter, những CĐV trước đây đã yêu mến và cổ vũ anh, quay sang phân biệt chủng tộc. Thậm chí, có kẻ còn vẫy chuối trước mặt Bad Boy, ám chỉ gọi tiền đạo này là… khỉ.

Balotelli chìm trong khói pháo sáng và tiếng la ó của CĐV Inter

Trong quá khứ, Balotelli từng nhiều lần khẳng định anh rất ghét nạn phân biệt chủng tộc. Thậm chí chân sút này từng dọa sẽ giết bất cứ kẻ nào phân biệt chủng tộc với anh rồi đi tù.

Nhưng với các CĐV Inter thì khác. Bad Boy vẫn dành rất nhiều tình cảm với CLB cũ vì thế khi bị phân biệt chủng tộc, anh vẫn rất bình tĩnh. Balotelli chỉ đưa tay lên miệng ra hiệu cho NHM Inter bình tĩnh lại và tiếp tục tập trung vào thi đấu.

Balotelli tranh cãi với người đồng đội cũ Javier Zanetti

“Balotelli đã cư xử rất tốt trước những hành động khiêu khích. Thật đáng tiếc là cậu ấy không thể ghi được bàn thắng. Balotelli đã có hiệp 1 tuyệt vời. Đừng quên cậu ấy mới chỉ 22 tuổi và vừa thi đấu chống lại đồng đội cũ của mình. Chắc chắn là cậu ấy phải cảm thấy áp lực”, HLV Massimiliano Allegri bênh vực cậu học trò trẻ.

Xem chùm ảnh Balotelli trong derby thành Milan:

Đoàn Dự | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục