Chuẩn bị cho mùa mới, Jurgen Klopp ra "sắc lệnh" đặc biệt

17:28 Chủ nhật 28/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin sẽ khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Anfield cảm thấy an tâm.

Như đã biết thì sau 4 năm nỗ lực theo đuổi kế hoạch đã đặt ra, cuối cùng HLV Jurgen Klopp cũng đã có được danh hiệu đầu tiên, và đó là một danh hiệu cực kỳ cao quý: Champions League.

Những khó khăn mà Liverpool đã vượt qua trên con đường trở thành ông vua mới của giải đấu danh giá này rõ ràng là rất xứng đáng để tự hào.

Tuy nhiên theo thông tin từ Daily Star, mới đây chiến lược gia người Đức đã ra một lệnh cấm đặc biệt. Cụ thể, ông muốn các cầu thủ thôi nhắc về chiến tích tại đấu trường châu Âu mùa giải trước để có được sự tập trung cao độ cho mùa giải 2019/20 sắp khởi tranh.

Klopp: Exaggerated demands to sign new players are disrespectful to the squad - Bóng Đá

Klopp muốn các cầu thủ không nói về danh hiệu Champions League mùa trước nữa để có sự tập trung tối đa cho mùa giải mới.

Rõ ràng, đây là một bước đi cần thiết, bởi những nhiệm vụ mà Liverpool cần hoàn thành mùa tới là rất khó khăn khi họ cần bảo vệ chiếc cúp bạc Champions League danh giá của mình cũng như cạnh tranh cho danh hiệu Premier League.

Ở một diễn biến khác, theo tờ L’Equipe của Pháp, HLV Jurgen Klopp đang cân nhắc đưa tiền vệ kỳ cựu Franck Ribery đến Anfield ngay ở mùa hè này. Cầu thủ 36 tuổi người Pháp đã hết hạn hợp đồng với Bayern Munich và đội bóng thành phố cảng hoàn toàn có thể ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Anh Tú | 16:00 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục