Chuẩn bị bán đi một loạt tiền đạo, Liverpool đang muốn xây lại hàng công

06:51 Thứ bảy 23/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Bobby Adekanye được cho là đã đồng ý thỏa thuận đến chơi cho Lazio.

Mùa giải chưa kết thúc nhưng có một tin chuyển nhượng đã gần như chắc chắn, đó là trường hợp của tiền đạo trẻ gốc Hà Lan, Bobby Adekanye.

Giành những năm tháng đầu tiên của sự nghiệp bóng đá ở lò đào tạo Ajax Amsterdam, sau đó đầu quân cho Barcelona, Adekanye đến Liverpool vào năm 2015. Tuy nhiên ở tuổi 20, cầu thủ này vẫn chưa được HLV Jurgen Klopp đôn lên đội hình chính, do đó gần như chắc chắn Bobby Adekanye sẽ chuyển đến Lazio mùa hè này để tìm kiếm cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp.

Klopp đang đùa?

 HLV Klopp đang dự tính làm mới hàng công sau mùa hè này.

Bên cạnh đó, người sắp hết hạn hợp đồng là Daniel Sturridge cũng chưa được đề nghị gia hạn, khả năng lớn sẽ rời đi vào tháng 6 này. Liverpool được cho sẵn sàng để Divock Origi ra đi với một mức giá hợp lí. Như vậy, hàng công The Reds sẽ không còn quá nhiều sự lựa chọn.

Bù vào đó, người hâm mộ đang mong đợi BLĐ đội bóng sẽ thành công với một trong các thương vụ là Maxi Gomez của Celta Vigo, Timo Werner của Leipzig và Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Luka Jovic, cầu thủ cũng đang chơi tại Bundesliga cho Frankfurt, vừa ghi bàn vào lưới đội tuyển Đức cũng đang là mục tiêu của Liverpool và nhiều ông lớn khác.

Thanh Vũ | 23:30 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục