Chưa ra mắt, sân Bernabeu mới đã bị chê tơi tả

16:04 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, tuy lộng lẫy trên màn ảnh nhỏ là vậy, nhưng trải nghiệm của người xem trên sân bóng mới của Real Madrid rất có vấn đề.

Santiago Bernabeu mới đang tiến gần hơn đến việc khánh thành. Lễ ra mắt chính thức ban đầu dự kiến diễn ra vào cuối tháng này, nhưng sự chậm trễ tiến độ thi công sẽ đẩy lùi thời điểm đó sang năm 2024. Tuy nhiên, sân vận động mới của Real Madrid trông vẫn rất tráng lệ.

Mặc dù nó có thể mang tính thẩm mỹ cao, người ta vẫn lo ngại về một số hạn chế của sân vận động mới, như Paco Gonzalez đã giải thích với Tiempo de Juego của COPE (theo Mundo Deportivo).

 - Bóng Đá

 Sân Bernabeu bị các fan chê.

Gonzalez cho hay rằng anh có những người bạn đã mua vé mùa của Real Madrid và họ bày tỏ sự thất vọng trước việc hàng ghế mới cực kỳ hẹp, gây khó chịu cho người xem. Đặc biệt, cũng là sân mới nhưng nó thua xa khi so sánh với như Civitas Metropolitano của Atletico Madrid, nơi có chỗ ngồi rất rộng. Hơn nữa, việc tăng diện tích các khu vực VIP đã khiến nhà vệ sinh bị thu hẹp, gây ra sự ức chế cho những người ủng hộ Los Blancos.

Điều đáng tiếc cho các cổ động viên là những điều này khó có thể được Real Madrid thay đổi, nhất là vấn đề về nhà vệ sinh.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 15:06 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục