Chủ tịch tiết lộ, Ibrahimovic đòi hỏi như thần thánh và cái kết

07:31 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnVì 1 lý do, chân sút Thụy Điển chưa thể góp mặt ở trọn vẹn 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Zlatan Ibrahimovic là tiền đạo kỳ cựu của bóng đá đương đại. Ở tuổi 39 khi không nhiều cầu thủ còn thi đấu, lão tướng Thụy Điển vẫn đang chơi bóng ở môi trường bóng đá đỉnh cao. 

Gần đây, Ibrahimovic khắc ghi tên tuổi vào lịch sử Serie A với tư cách ngôi sao lớn tuổi nhất cán mốc 15 bàn trong 1 mùa giải của hạng đấu số 1 nước Ý. 

Xuyên suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, trụ cột AC Milan cũng từng vượt qua rất nhiều giới hạn trong các màu áo danh tiếng như AFC Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, Paris Saint-Germain và Manchester United.

'His wage demands were god-like' - Bayern Munich once held Ibrahimovic talks, reveals Hoeness - Bóng Đá

 Ibrahimovic chưa từng chơi bóng ở Bundesliga.

Một trong những bến đỗ tiềm năng từng được đồn đoán dành cho Ibrahimovic là Bayern Munich. Hùm xám xứ Bavaria được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến chân sút tài năng và tiến hành thương thảo hợp đồng cùng Ibrahimovic. Đáng tiếc 2 bên chưa bao giờ đạt được đồng thuận cuối cùng.

Mới đây, chủ tịch danh dự của Bayern là Uli Hoeness đã tham dự chương trình bình luận chiến thắng 3-0 của tuyển Đức trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 qua RTL. Goal dẫn tiết lộ của Hoeness về Ibrahimovic: "Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời, nhưng các đòi hỏi của Ibrahimovic cũng như thần thánh."

"Chúng tôi quan tâm đến phi vụ 1 lần, nhưng thậm chí chẳng thể tiến đến giai đoạn chính."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Zlatan Ibrahimovic tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 06:33 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục