Chủ tịch Sevilla nhắc lại lý do không bán Kounde cho Chelsea

16:41 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực của Chelsea dành cho Jules Kounde trong kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa bao giờ thực sự có hiệu quả.

Chelsea đã thể hiện rõ quyết tâm theo đuổi Jules Kounde trong mùa hè, thậm chí chấp nhận mức phí 50 triệu euro để mua cầu thủ trẻ. Tuy nhiên Sevilla bất ngờ tăng giá phút cuối, The Blues không tiếp tục đàm phán, kết thúc thương vụ này.

Vẫn có thông tin cho rằng The Blues sẽ quay lại với Kounde vào tháng Giêng, nhưng sau những gì hàng thủ của họ đang làm được, việc này trở nên không chắc chắn. Kể từ đó, nhiều quan chức của Sevilla đã nhiều lần nhắc lại thương vụ này, gồm cả chủ tịch Jose Castro và giám đốc thể thao Monchi.

Jules Kounde to Chelsea transfer moves step closer as Sevilla leave ace out of Elche squad - Bóng Đá

 Chelsea từng muốn có Kounde.

Castro mới đây đã đề cập đến thương vụ một lần nữa, ông nói: "Nói rằng câu lạc bộ chúng tôi đã kiệt quệ tài chính là điều nực cười. Mùa giải trước, chúng tôi có lãi, sau một mùa giải không có vé mùa, không có tiền bán vé… Sự thâm hụt sẽ được giải quyết bằng cách bán Kounde và chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi có tiềm lực kinh tế và chúng tôi sẽ không chấp nhận 50 triệu euro. Việc mọi người nói rằng Sevilla gặp khó khăn chỉ là do không có cảm tình với câu lạc bộ."

Hiện sao trẻ Trevoh Chalobah đang chơi tốt ngoài mong đợi cho The Blues, khiến họ có thể tạm thời chưa cần mua trung vệ vào giữa mùa.

Siêu phẩm của Kounde vào lưới Barca:

 
Thanh Vũ | 16:11 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục