Chủ tịch LĐBĐ Indonesia lên tiếng về tương lai HLV Shin Tae-yong

20:14 Thứ ba 30/01/2024

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, ông Erick Thohir đã lên tiếng xung quanh câu chuyện tương lai HLV Shin Tae-yong.

Mới đây bóng đá Indonesia xôn xao với thông tin HLV Shin Tae-yong có thể chia tay đội tuyển Quốc gia nước này sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào tháng 6 tới.

"Tôi đã nhận được lời đề nghị khoảng một tuần trước," nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ với truyền thông xứ Kim Chi.

Gần như ngay lập tức, đại diện của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Arya Sinulingga đã lên tiếng về sự việc trên.

"Cả 2 bên đều tôn trọng các hợp đồng và mục tiêu đã được thống nhất," thành viên ban điều hành PSSI nói với báo chí Indonesia chiều nay.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia lên tiếng về tương lai HLV Shin Tae-yong - Bóng Đá

 Chủ tịch Erick Thohir (phải) và HLV Shin Tae-yong.

Về phần Chủ tịch Erick Thohir, người đứng đầu PSSI khẳng định cả 2 bên đều rất chuyên nghiệp và sẽ tôn trọng mọi thỏa thuận đã được ký kết.

"Tôi là người chuyên nghiệp nên sẽ tuân thủ nguyên tắc," Erick Thohir nói với truyền thông Indonesia. "Nếu HLV Shin Tae-yong muốn từ chức, tôi không thể từ chối."

Thực tế, Liên đoàn bóng đá Indonesia đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae-yong đến năm 2027 sau khi đội tuyển Quốc gia nước này đạt mục tiêu vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2023, nơi Tim Garuda chịu thất bại 0-4 trước Australia.

Trước mắt, HLV Shin Tae-yong sẽ cùng Liên đoàn bóng đá Indonesia chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 3 tới. Sau đó nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiếp tục cùng U23 Indonesia tham dự VCK U23 châu Á 2024, nơi họ đặt mục tiêu vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Nam Thành | 19:16 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục