Chủ tịch gật đầu, Real chiêu mộ ngôi sao "kéo sập" Bernabeu

23:30 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Marca, Los Blancos ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ vừa khiến họ nhận thất bại trên sân nhà.

 

Samuel Chukwueze mới đây đã khiến cho Real Madrid ôm hận với cú đúp giúp Villarreal giành chiến thắng 3-2 ngay tại Santiago Bernabeu. Những pha lập công đó đồng thời cũng khiến cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của Los Blancos ngày càng xa hơn, bởi khoảng cách giữa họ với Barcelona giờ đây đã gia tăng lên 13 điểm.

Theo nguồn tin từ Marca, Real ấn tượng bởi màn trình diễn đến từ chân sút 23 tuổi.

Manchester United join race for Villarreal winger Samuel Chukwueze - Bóng Đá

 Samuel Chukwueze gây ấn tượng với Real.

Chủ tịch Florentino Perez thậm chí đã vạch ra kế hoạch để Chukwueze án ngữ nơi hành lang phải còn ở cánh đối diện sẽ là sự hiện diện của Vinicius Junior.

Về phía Villarreal, họ có thể sớm đưa ra quyết định về Chukwueze khi cầu thủ người Nigeria chỉ còn hợp đồng đến năm 2024. Chukwueze có điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro, nhưng Villarreal được cho là sẵn sàng chấp nhận một nửa số tiền đó vào thời điểm hiện tại.

Động thái đó mang đến cơ hội lớn cho Real Madrid. Nhà ĐKVĐ Champions League đối diện với sự thiếu hụt nhân sự nơi hàng công khi Marco Asensio sắp hết hạn hợp đồng, trong khi tương lai Eden Hazard cũng không chắc chắn. Do đó, việc chiêu mộ Chukwueze vào mùa hè sẽ mang đến cho Real giải pháp hữu hiệu.

Trường Sơn | 22:32 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục