Chủ tịch của Wigan lên tiếng bảo vệ Mancini

22:55 Thứ tư 18/01/2012

Khi cuộc khẩu chiến giữa Gerrard và Mancini vẫn còn chưa nguội thì vị thuyền trưởng của Man City lại lâm vào một "trận chiến" khác với Wayne Rooney, tuy nhiên lần này HLV người Ý có vẻ đuối lý và tỏ ra "cùn". Chính vì vậy, ông đã gặp phải sự phản đối khá gay gắt của dư luận. Vậy nhưng ngày hôm nay, đích thân chủ tịch của Wigan-Dave Whelan lại cho rằng báo chí không nên công kích Mancini nữa và vị HLV này là một "quý ông thực thụ".

Sỡ dĩ có vụ lùm xùm này là vì mặc dù lên án Rooney có hành động đòi thẻ trong trận derby thành Manchester nhưng trong trận đấu của Man City với Wigan vừa qua, chính vị HLV này cũng ra dấu đòi thẻ trong tình huống một cầu thủ Wigan để bóng chạm tay. Và khi trọng tài không đáp ứng được điều Mancini mong muốn, ông thầy người Ý đã bức xúc ra mặt. Hành động xấu xí đó của Mancini đã bị báo giới và camera trên sân ghi lại, đó cũng chính là nguyên nhân khiến vị HLV này đang bị dư luận phản đối gay gắt.

Dave Whelan ủng hộ Mancini cũng như đặt niềm tin vào Man City

Tuy nhiên, khi mà báo giới đang chĩa mũi dùi vào Mancini thì ông chủ của sân DW lại lên tiếng bảo vệ vị HLV này. Trả lời cho Goal.com, ông cho hay: "Roberto Mancini là một trong những HLV tuyệt vời. Và chắc hẳn là ông ấy đã quá hưng phấn khi xem các học trò thi đấu, do đó chúng ta không nên trách cứ quá nhiều về hành động của Mancini. Tôi biết nhiều người có suy nghĩ không tốt về Mancini, nhưng với tôi ông ấy là một quý ông thực thụ."

Bên cạnh đó, Dave Whelan còn cho rằng hiện nay, đa phần HLV đều không giỏi để kiềm chế cảm xúc: "Ngày nay, chắc chỉ có Sir Alex là giữ được thái độ điềm tĩnh khi theo dõi các học trò thi đấu mà thôi."

Không chỉ lên tiếng bênh vực Mancini, ông Whelan còn đặt niềm tin vào nửa xanh thành Manchester trong cuộc chạy đua tới ngôi vô địch Premier League năm nay. Ông nói: "Tôi ủng hộ Man City, tôi tin họ sẽ giành danh hiệu năm nay, đội hình của họ thật sự rất mạnh, và họ còn mạnh hơn nữa khi Yaya Toure quay trở lại sân Etihad."
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục