Chủ tịch Bayern phá vỡ im lặng về tương lai Mane

13:00 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer đã có những chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, liên quan đến tương lai của tiền đạo Sadio Mane.

 

Từng được xem là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới lúc còn khoác áo Liverpool thế nhưng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich, sự nghiệp của Sadio Mane đã sa sút thấy rõ. 

Anh tỏ ra không thích nghi được với hệ thống chiến thuật tại sân Allianz Arena, thậm chí còn nảy sinh mâu thuẫn với đồng đội sau thất bại của Hùm xám tại Champions League. 

Do đó, đã xuất hiện những đồn đoán cho rằng chân sút người Senegal sẽ sớm rời sân Allianz Arena trong mùa hè, đặc biệt khi anh đã nhận được sự quan tâm từ Al Nassr, CLB mà siêu sao Cristiano Ronaldo đang đầu quân. 

Chủ tịch Bayern lên tiếng về tương lai Mane - Bóng Đá

Bayern đã chuẩn bị cho khả năng chia tay Mane.  

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer cho biết: "Đúng, Bayern Munich đã nhận thông tin từ người đại diện của Sadio Mane về những cuộc trao đổi với phía Al Nassr

Đó là điều một điều tốt. Tuy nhiên, nếu nhìn xa, đây mới chỉ là buổi tiếp xúc đầu tiên giữa 2 phía. Chúng tôi vẫn sẽ phải chờ đợi và xem những điều gì sẽ xảy đến trong tương lai".

Phi Yến | 12:30 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục