Chủ tịch Barca muốn La Liga tổ chức lại trận Siêu kinh điển

22:09 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang chủ chính thức CLB, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta muốn được tổ chức lại trận đấu với Real Madrid nếu phát hiện lỗi lầm của công nghệ VAR.

Rạng sáng nay, Real đã giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Barca trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32 La Liga, qua đó đứng trước cơ hội lớn vô địch hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha mùa này khi Los Blancos đã nối dài khoảng cách với CLB xứ Catalan lên thành 11 điểm trên BXH.

Dù nhận thất bại nhưng sau trận, nhiều thành viên của Blaugrana đã thể hiện sự bức xúc với một số quyết định của trọng tài chính Cesar Soto Grado, đặc biệt là tình huống vị vua áo đen này không công nhận bàn thắng cho những vị khách sau pha vẩy bóng của tiền đạo Lamine Yamal hướng thẳng về khung thành Andriy Lunin phút 27, thời điểm tỷ số trận đấu đang là 1-1.

Sở dĩ tình huống này gây tranh cãi lớn bởi không có bằng chứng xác định trái bóng chưa đi qua hết vạch vôi vì La Liga mùa này không áp dụng công nghệ Goal Line. 

Barcelona chief demands Real Madrid replay if VAR error found - Bóng Đá

 Laporta muốn La Liga điều tra lại trận Siêu kinh điển. 

Không phục trước thất bại, chủ tịch Barca, Laporta chỉ trích kịch liệt ban tổ chức La Liga và muốn trận đấu được tổ chức lại nếu phát hiện sai sót. 

“Trận đấu đã xuất hiện quá nhiều tình huống nhạy cảm, trong đó có 1 pha bóng có thể thay đổi kết quả cuối cùng”, Laporta nói. “Đúng vậy, tôi muốn nói đến “bàn thắng ma” của Yamal. Tôi muốn mọi thứ phải được minh bạch, tôi muốn La Liga cung cấp hình ảnh, video về pha bóng này. Nếu thực sự quyết định của trọng tài sai, tôi muốn trận đấu được tổ chức lại, Barca sẵn sàng hỗ trợ La Liga tìm ra câu trả lời”. 

Đồng tình với Laporta, HLV Xavi cũng như thủ môn Marc Andre ter Stegen cũng lên tiếng phàn nàn về quyết định của trọng tài ở tình huống trên sau trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:11 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục