Chris Sutton dự đoán tỷ số trận Chelsea - M.U

06:42 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên BBC Sport, Chris Sutton đã đưa ra dự đoán của mình về trận cầu đinh giữa Chelsea với Man United.

Man United sẽ có chuyến làm khách tới Stamford Bridge vào thứ Năm cho lần đụng độ Chelsea. Và ngay sau đó, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ trở lại Old Trafford để tiếp đón Liverpool. 

Chris Sutton cho rằng màn trình diễn mờ nhạt của Quỷ đỏ trước Brentford đã tổng kết những gì mà họ thể hiện ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Ten Hag hay Pochettino sẽ được hưởng niềm vui?

Sutton nhận định: "“Một số người hâm mộ Man United sẽ tức giận khi tôi dự đoán họ thua, nhưng những gì xảy ra với Brentford hôm thứ Bảy đã tóm tắt lại điều đó.

Man United đã đạt phong độ cao sau khi đánh bại Liverpool ở FA Cup, qua đó cho thấy khả năng phục hồi tuyệt vời để lội ngược dòng và giành chiến thắng như cách họ đã làm.

Tôi đã tự hỏi liệu đây có phải là một bước ngoặt với Man United, nếu họ tiếp tục phát huy phong độ của mình… Và sau đó, họ lại có một màn trình diễn vô vị như vậy trước Bầy ong."

Sutton nói thêm rằng lần đụng độ của Chelsea với Man United thật khó đoán, nhưng vẫn tin rằng The Blues sẽ giành chiến thắng 2-1. Ông nói thêm: "Về diễn biến của trận đấu này, không ai có thể đoán được. Tôi vẫn tiếp tục sai về Chelsea, bao gồm cả trận hòa 2-2 trước Burnley vào thứ Bảy."

Minh Tuấn | 05:44 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục