Chris Bosh (Miami Heat) không thể tham dự trận đấu với Portland

14:45 Thứ sáu 02/03/2012

Tiền đạo của Miami Heat, Chrish Bosh đã không thể góp mặt trong trận đấu với Portland Trail Blazers do phải về chịu tang một người thân trong gia đình.

Chris Bosh (1) cùng với James (6), Wade (3) là bộ ba ngôi sao của Miami Heat. Ảnh: Internet.

Miami Heat đã đưa ra thông báo về sự vắng mặt của Bosh vào tối thứ Năm trước trận đấu của Miami Heat ở Portland, và họ cũng cho biết thêm rằng Bosh cũng sẽ không thể thi đấu khi Miami Heat hành quân tới Utah. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin chắc chắn rằng liệu Bosh có kịp quay trở lại trong trận đấu với Los Angeles Lakers vào Chủ Nhật hay không.

Bosh là một trong những ngôi sao quan trọng của Miami Heat, cùng với LeBron James và Dwyane Wade. Anh đã ghi được trung bình 18,4 điểm/trận và có 8,4 lần bắt bóng bật bảng/trận. Bosh cũng đã tham dự NBA All-Star Game 2012 diễn ra vào tối Chủ Nhật tuần trước.

Mặc dù không thể có sự phục vụ của Chris Bosh trong trận đấu với Portland Trail Blazers vừa qua, nhưng đội bóng đến từ bang Florida vẫn dễ dàng vượt qua đội chủ nhà với tỉ số 107-93 nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao như LeBron James và Dwyane Wade.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục