Chốt hạ bom tấn 65 triệu, Xavi sở hữu đội hình U23 đầy tiềm năng

11:48 Thứ năm 23/12/2021

Truyền thông quốc tế đồng loạt đăng tải thông tin khẳng định Barca đã chiêu mộ thành công ngôi sao tấn công của Man City.

Chốt hạ bom tấn 65 triệu, Xavi sở hữu đội hình U23 đầy tiềm năng - Bóng Đá

Thủ môn: Inaki Pena (22). Thủ thành trẻ người Tây Ban Nha đang trong thời gian học hỏi để đúc kết thêm kinh nghiệm. Hy vọng mùa giải năm nay, anh sẽ có lần bắt chính đầu tiên cho Barca.

Sergiño Dest is not planning to leave Barcelona this summer - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Sergino Dest (21). Cầu thủ người Mỹ nhận được nhiều kỳ vọng, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh không thể đáp ứng yêu cầu từ Xavi và có thể chia tay CLB vào tháng Giêng.

Ronald Araujo được Chelsea ra giá 40 triêu euro - Bóng Đá

 Trung vệ: Ronald Araujo (22 tuổi). Cầu thủ trẻ người Uruguay là một sự bổ sung đáng kinh ngạc cho tuyến sau Barcelona. Anh đã có hơn 50 lần ra sân cho đội một và ghi 2 bàn ở mùa này.

Eric Garcia:

 Trung vệ: Eric Garcia (20). Bản hợp đồng mùa hè của Barca đến nay vẫn chưa thể đáp ứng đúng kỳ vọng.

Chelsea chiêu mộ Alejandro Balde - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Alejandro Balde (18). Balde có một vài trận đấu tại La Liga mùa này, tuy nhiên cũng như Dest, anh không được Xavi đánh giá cao.

Chốt hạ bom tấn 65 triệu, Xavi sở hữu đội hình U23 đầy tiềm năng - Bóng Đá

 Tiền vệ: Nico Gonzalez (19). Chân chuyền sinh năm 2002 vừa ghi bàn thắng quan trọng giúp Barca giành chiến thắng quan trọng trước Elche hồi cuối tuần. Anh cũng là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ La Masia.

Pedri wins Golden Boy - Bóng Đá

 Tiền vệ: Pedri (19). Việc giành danh hiệu Golden Boy đủ để nói lên tiềm năng phát triển của viên ngọc quý người Tây Ban Nha.

Chelsea chú ý! Barca đã hoãn đàm phán với tài năng trẻ - Bóng Đá

 Tiền vệ: Gavi (17). Cầu thủ sinh năm 2004 đã làm choáng ngợp hàng tiền vệ tuyển Ý tại bán kết Nations League. Ở trận đấu với Elche, anh cũng đã góp một pha lập công giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

Chốt hạ bom tấn 65 triệu, Xavi sở hữu đội hình U23 đầy tiềm năng - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Abde Ezzalzouli (20). Abde được đánh giá là cầu thủ có phong độ tốt nhất của Barcelona dưới triều đại Xavi. Anh đã tỏa sáng ở cuộc đụng độ Osasuna tại La Liga và giành danh hiệu MOTM.

Barcelona Reach Total Agreement for Manchester City's Ferran Torres - Bóng Đá

 Trung phong: Ferran Torres (21). Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Barca đã chốt hạ thành công thương vụ chiêu mộ chân sút của Man City với tổng mức giá 65 triệu euro.

Ansu Fati - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Ansu Fati (19). Fati sở hữu đầy đủ mọi tố chất để kế thừa chiếc áo số 10 của Lionel Messi. Tuy nhiên, anh sẽ cần cải thiện vấn đề thể lực để ra sân một cách đều đặn hơn.

 Màn debut của Torres trong màu áo Valencia

 
Trường Sơn | 10:50 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục