Chốt giá 24 triệu bảng, Crystal Palace đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Liverpool

19:56 Thứ năm 02/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCác đội bóng khắp châu Âu đang ra sức mua sắm chuẩn bị cho mùa bóng mới. Crystal Palace cũng không phải ngoại lệ.

Theo nguồn tin từ nội bộ Crystal Palace, đội chủ sân Selhurst Park đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Danny Ings từ Liverpool với giá 24 triệu bảng, đã bao gồm những điều khoản phụ kèm theo. Cần nhớ rằng, 3 năm trước, Ings gia nhập Liverpool từ Burnley với giá 8 triệu bảng mà thôi.

Chốt giá 24 triệu bảng, Crystal Palace đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Liverpool - Bóng Đá

 Danny Ings chuẩn bị đến Crystal Palace.

Danny Ings năm nay 26 tuổi, chỉ có 24 trận đấu cho Liverpool trong 3 năm ở Anfield, ghi được 4 bàn thắng. Đó là đóng góp ít ỏi. Tuy nhiên, cũng có thể thông cảm cho Ings khi anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. ít ra, Ings cũng đã có một vài khoảnh khắc khó quên trong màu áo The Kop, đặc biệt là bàn mở tỉ số trong trận hòa 1-1 của Liverpool với Everton tháng 10 năm 2015.

Mùa Hè này, Liverpool đã chi tiêu không ít, đặc biệt là cho 2 bản hợp đồng Fabinho và Allison Becker. Trong những ngày cuối, HLV Jurgen Klopp còn muốn đưa về Anfield 1 tân binh nữa. Và họ đã sẵn sàng để Danny Ings ra đi.

Tài năng đặc biệt của Danny Ings:

Minh Tuấn | 16:05 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục