Chọc tức Mount, Enzo khiến CĐV Chelsea hả hê

10:38 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, Enzo Fernandez tạo ra khoảnh khắc trêu chọc Mason Mount khi Chelsea đánh bại Manchester United.

Sau khi Cole Palmer ghi bàn ấn định tỷ số 4-3 cho Chelsea, Enzo Fernandez gây sốt vì khoảnh khắc đáng chú ý nhắm vào Mason Mount. Sau tiếng còi mãn cuộc, người ta có thể thấy Enzo đấm ngực trước một Mount đang sụp đổ và thẫn thờ. Ngôi sao Argentina cố gắng xát muối vào vết thương bại trận của đồng đội cũ và điều đó khiến CĐV Chelsea thích thú.

Một người để lại bình luận trên mạng xã hội:

"Enzo chiến đấu với Mount rồi sau đó kiến tạo cho Palmer ngay trước Mount để ghi bàn thắng quyết định là khoảnh khắc nổi bật nhất đối với tôi. Enzo đúng là mang dòng máu Chelsea".

Chelsea fans praise Enzo Fernandez for unseen moments with Mason Mount in win over Man Utd - Bóng Đá

 Enzo ăn mừng đầy ngạo nghễ trước Mount khi Chelsea thắng trận.

Trước khoảnh khắc này, Enzo và Mount đụng độ nhau nảy lửa. Cả hai suýt nữa đánh nhau cho đến khi được các cầu thủ xung quanh ngăn cản. Với Mount, anh trải qua ngày trở về Stamford Bridge địa ngục.

Không chỉ đơn thuần cùng Man Utd nhận thất bại, sau khi vào sân thay Garnacho ở phút 86, Mount còn bị la ó. Một trong những chiếc áo số 19 Chelsea cũ của anh được treo lên với dòng chữ 'kẻ phản bội' ở mặt sau.

Lữ Phong | 09:40 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục