Choáng với Timo Werner

16:35 Thứ năm 01/02/2024

Chân sút người Đức đang thi đấu với một phong độ thực sự ấn tượng kể từ thời điểm trở lại Premier League.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, bên cạnh cuộc thư hùng giữa Liverpool và Chelsea, Premier League còn chứng kiến một trận đấu rất đáng chú ý diễn ra giữa Tottenham Hotspur và Brentford. 

 - Bóng Đá

 Dù có lợi thế sân nhà, nhưng sự thiếu vắng của những nhân tố chủ chốt như Son Heung-min hay Yves Bissouma đã khiến cho Spurs gặp khá nhiều khó khăn trước thầy trò HLV Thomas Frank.

 - Bóng Đá

 Thậm chí, họ còn bị dẫn trước ngay từ phút thứ 15 sau pha lập công đến từ Neal Maupay.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou vẫn giữ vững tinh thần chiến đấu, ngược dòng thành công và giành chiến thắng với tỷ số 3-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Dù không điền tên mình lên bảng tỷ số, nhưng dễ dàng khẳng định Timo Werner đã góp công lớn vào 3 điểm mà Tottenham giành được.

 - Bóng Đá

 Chân sút người Đức đã "dọn cỗ" để Richarlison mang về bàn thắng thứ ba cho Tottenham, đáng chú ý, đây cũng là pha kiến tạo thứ hai của Werner sau 2 trận tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, không một cầu thủ nào có nhiều đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn hơn Werner (3) trong trận đấu này, đồng thời, anh còn để lại dấu ấn với 3 cú sút.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao thuộc biên chế RB Leipzig gây ấn tượng với 8 lần chạm bóng trong vòng cấm Brentford, 39 đường chuyền chính xác và 1 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn có cho mình 5 tình huống thu hồi bóng, 2 nỗ lực tắc bóng và 3 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.2, Werner cũng chính là cầu thủ được Fotmob đánh giá cao nhất trong trận đấu này. 

Huỳnh Phong | 16:05 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục