Choáng với Cole Palmer

22:44 Chủ nhật 29/10/2023

Ngôi sao người Anh tiếp tục có cho mình một màn trình diễn ấn tượng dù The Blues phải nhận thất bại.

 - Bóng Đá

Sau quãng thời gian khởi đầu đầy bế tắc, Chelsea đã từng bước có cho mình những sự cải thiện nhất định dưới triều đại của HLV Mauricio Pochettino. 

 - Bóng Đá

Sau chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường, The Blues còn suýt hạ gục cả Arsenal trong trận derby thành London ở vòng đấu trước.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, hiển nhiên là thầy trò Pochettino đã được nhận định sẽ giành trọn 3 điểm trong cuộc đón tiếp Brentford vào đêm qua.

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Chelsea đã áp đảo đội khách ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, nhưng đáng tiếc là hàng công của họ lại trải qua một ngày thi đấu đầy thất vọng và liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Rốt cuộc, The Blues đã bị trừng phạt bởi 2 bàn thắng đến từ Brentford.

 - Bóng Đá

 Dù Chelsea thất thủ, nhưng một vài ngôi sao của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn xứng đáng nhận được lời khen ngợi khi mang đến những màn trình diễn ấn tượng, điển hình như trường hợp của Cole Palmer. 

 - Bóng Đá

 Trong chuỗi thành tích ấn tượng trước đó của Chelsea, Palmer cũng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Và trước Brentford, cựu sao Manchester City lại tiếp tục thể hiện được đẳng cấp của một cầu thủ tấn công hàng đầu. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore và Fotmob cho thấy, Palmer có tổng cộng 4 đường chuyền tạo ra cơ hội ghi bàn trong trận đấu vừa qua, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Anh gây ấn tượng với 102 lần chạm bóng, 74 đường chuyền chính xác, 5 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 13 đường chuyền chính xác vào khu vực 1/3 cuối sân (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Palmer còn có cho mình 4 tình huống thu hồi bóng, 1 pha tắc bóng chính xác, 1 tình huống đánh chặn và 1 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Màn trình diễn ấn tượng kể trên giúp Palmer nhận về điểm số cao thứ ba trong trận đấu này (7.8), chỉ kém hai cầu thủ ghi bàn cho Brentford là Bryan Mbeumo (8.1) và Ethan Pinnock (8.2).

Huỳnh Phong | 22:14 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục