Choáng với Bruno Guimaraes

21:47 Thứ năm 04/04/2024

Ngôi sao người Brazil đã có một màn thể hiện thực sự đẳng cấp trong cuộc thư hùng với Everton.

 - Bóng Đá

 Trong loạt trận giữa tuần, Premier League đã chứng kiến một cuộc đối đầu đáng chú ý diễn ra giữa Newcastle United và Everton. 

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà cùng chuỗi phong độ kém cỏi của Everton gần đây, Newcastle được dự đoán sẽ giữ 3 điểm ở lại St. James' Park.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 15, Alexander Isak đã tỏa sáng để mang về bàn thắng dẫn trước cho Chích chòe.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, đến phút 88, Newcastle lại đánh rơi chiến thắng khi Dominic Calvert-Lewin ghi bàn trên chấm 11m để níu kéo lại 1 điểm cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Như thường lệ, dù Newcastle có gây thất vọng, Bruno Guimaraes vẫn là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên sân.

 - Bóng Đá

 Với tỷ lệ kiểm soát bóng khoảng 58%, Newcastle đã tỏ ra áp đảo so với Everton ở khu trung tuyến, và màn thể hiện ấn tượng đến từ Guimaraes chính là yếu tố quan trọng giúp ích cho thế trận của Chích chòe.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, tiền vệ người Brazil có đến 7 tình huống rê bóng qua người thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. 

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh còn dẫn đầu về số lần thắng tranh chấp tay đôi (16), gây ấn tượng với 2 pha tắc bóng, 8 tình huống thu hồi bóng và 2 tình huống cắt đường chuyền.

 - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Fotmob, Guimaraes còn có cho mình 94 lần chạm bóng, 55 đường chuyền chính xác, 9 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 2 đường chuyền vượt tuyến chính xác. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.5, anh cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận. 

Huỳnh Phong | 21:17 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục