Choáng với Angel Di Maria

14:53 Chủ nhật 24/03/2024

Cựu sao Paris Saint-Germain vẫn đang thể hiện hình ảnh của một cầu thủ tấn công đẳng cấp hàng đầu.

 - Bóng Đá

 Mở màn cho loạt trận quốc tế, tuyển Argentina có cho mình chuyến làm khách đến sân của ĐT El Salvador. 

 - Bóng Đá

 Dù thiếu vắng Lionel Messi, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni vẫn được nhận định sẽ dễ dàng giành chiến thắng với sự chênh lệch lớn về mặt đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Argentina đã kiểm soát toàn bộ thế trận và khiến cho El Salvador trải qua 90 phút ác mộng.

 - Bóng Đá

 Tuy chỉ ghi được 3 bàn sau 24 pha dứt điểm, Argentina vẫn làm hài lòng người hâm mộ với màn thể hiện thực sự ấn tượng trên sân.

 - Bóng Đá

 Trong đó, dễ dàng khẳng định Angel Di Maria là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội khách.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao thuộc biên chế Benfica là tác giả của pha kiến tạo dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Cristian Romero, và theo dữ liệu từ Fotmob, anh đã có đến 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước El Salvador (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Nếu may mắn hơn, Di Maria cũng có thể điền tên mình lên bảng tỷ số với 3/3 pha dứt điểm trúng đích. Nhưng đáng tiếc, tất cả đều bị thủ thành Mario Gonzalez cản phá.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, cựu sao Paris Saint-Germain gây ấn tượng với 2 quả tạt chính xác, 3/3 tình huống rê bóng qua người thành công, 13 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 6 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Di Maria còn có cho mình 89 đường chuyền chính xác, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi và đạt tỷ lệ tắc bóng chính xác 100%.

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, Di Maria đã góp dấu giày vào 14 bàn thắng (8 bàn, 6 kiến tạo) sau 22 lần ra sân cho Benfica mùa này. Ở tuổi 36, anh vẫn đang cho thấy hình ảnh của một tiền đạo cánh đẳng cấp hàng đầu. 

Huỳnh Phong | 14:23 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục