Choáng: Thủ môn Kameni tiết lộ Alex Song rất muốn đến Barca

23:40 Thứ tư 15/08/2012

Cựu thủ môn của Espanyol tiết lộ một thông tin có lẽ khá bất ngờ trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay về thương vụ chuyển nhượng của Alex Song khiến Barcelona như mở cờ trong bụng. Kameni cho biết tiền vệ đồng đội của anh từng tiết lộ khi cả hai đang cùng nhau đi nghỉ hè rằng rất muốn sang khoác áo CLB xứ Catalan.

Việc Barca để cho Seydou Keita chuyển sang Trung Quốc thi đấu khiến họ phải chóng mắt lên tìm kiếm người thay thế ngay trong mùa hè này quả thật là vất vả. Không phải bất cứ mẫu tiền vệ nào cũng có thể hợp với lối chơi nổi tiếng của các cầu thủ Barca trong mấy năm qua. Alex Song nổi lên như mục tiêu số 1 của đội chủ sân Camp Nou.

Alex Song. Ảnh: Goal

Những phát ngôn gần đâu của nhân vật chính khiến nhiều người thấy rằng không còn tia hi vọng nào cho Barca sở hữu anh trong hè này. Thế nhưng mới đây thôi, cựu thủ môn Kameni, đồng thời là đồng hương của Alex Song ở tuyển Cameroon tiết lộ một thông tin rất lạc quan cho đội bóng tại La Liga. Anh nói với đài Cope Catalunya: “Chúng tôi đi nghỉ cùng nhau, Alex Song thổ lộ anh ấy muốn được đến Barcelona chơi bóng. Bất kỳ cầu thủ nào cũng đều muốn tới Barca.

Song rất hợp với Barca, cậu ấy có những tố chât để có thể chơi bóng ở đó. Chúng ta đều biết mẫu cầu thủ của Barca và cậu ấy là một trong số đó.”

Để giải thích lý do vì sao Alex Song phù hợp với Barca, thủ thành Kameni nói rõ: “Cậu ấy giống như Yaya Toure nhưng cơ động hơn nhiều. Song rất đa năng và khả năng chuyền tốt, là một cầu thủ hoàn chỉnh.”

Alex Song gia nhập vào đội hình của HLV Arsene Wenger từ CLB Bastia của Pháp với giá trị 1.3 triệu euro vào năm 2005. Suốt thời gian phục vụ cho “Pháo thủ”, Alex Song đã có 200 lần ra sân. Báo chí TBN thạo tin cho hay mục tiêu mà Barca theo đuổi sẽ được quyết định tương lai trong một vài ngày nữa.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục