CHÍNH THỨC: "Truyền nhân của Ibra" chia tay Milan

21:08 Thứ ba 26/01/2021

Nhằm giúp chàng trai 18 tuổi tích lũy kinh nghiệm, ban lãnh đạo AC Milan đã quyết định gửi anh đến US Cremonese theo dạng cho mượn.

Kể từ khi quay trở về AC Milan hồi đầu năm 2020, Zlatan Ibrahimovic đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình bằng việc ghi được 24 bàn thắng sau 34 trận. Ở mùa giải 2020-2021, sự xuất sắc của tiền đạo người Thụy Điển đã giúp Rossoneri ngự trị trên ngôi đầu bảng Serie A và trở thành nhà vô địch lượt đi.

Không chỉ thể hiện đẳng cấp trên sân cỏ, sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic còn giúp cho các cầu thủ trẻ có thêm động lực để tỏa sáng. Một trong số những cái tên đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc chính là Lorenzo Colombo. Chàng trai 18 tuổi từng trở thành người lĩnh xướng hàng công của AC Milan khi Zlatan Ibrahimovic, Rafael Leao không thể thi đấu. Bản thân anh đã có được 1 bàn thắng tại vòng sơ loại Europa League cho Rossoneri.

CHÍNH THỨC: Lorenzo Colombo rời AC Milan - Bóng Đá

 Lorenzo Colombo trong màu áo AC Milan.

Hiện tại, AC Milan vừa chiêu mộ thành công Mario Mandzukic theo dạng chuyển nhượng tự do. Xét về đẳng cấp, Lorenzo Colombo không thể so sánh với tân binh người Croatia và số lần ra sân của anh chắc chắn sẽ càng ít hơn. 

Không muốn tài năng của Lorenzo Colombo bị thui chột, ban lãnh đạo AC Milan đã quyết định gửi anh đến những đội bóng nhỏ hơn theo dạng cho mượn. Mới đây, bến đỗ mới của chàng trai 18 tuổi đã được xác định, đó là US Cromonese. Colombo sẽ gắn bó với đội bóng đang chơi ở Serie B cho đến hết mùa giải 2020-2021. Website của Rossoneri cũng đã xác nhận thông tin này.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

 
Faro | 20:38 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục