CHÍNH THỨC! Serie A đón tân vương, chấm dứt sự thống trị của Juve

22:06 Chủ nhật 02/05/2021

Sau 9 mùa giải, Serie A đã chính thức chào đón nhà vô địch mới của giải đấu.

9 mùa giải đã qua, Juventus luôn là nhà vô địch tuyệt đối của Serie A. Tuy nhiên mùa giải năm nay, đội bóng của Cristiano Ronaldo đã thể hiện phong độ khá bạc nhược. Dưới sự dẫn dắt của một Andrea Pirlo thiếu kinh nghiệm, Juventus không còn là chính mình.

Chính vì lý do đó, việc Juventus trở thành cựu vương giải đấu không còn là chuyện quá bất ngờ. Và tân vương của Serie A cũng đã chính thức lộ diện. Cụ thể, Inter Milan đoạt danh hiệu Scudetto trước 4 vòng đấu dù không ra sân.

CHÍNH THỨC! Serie A đón tân vương, chấm dứt sự thống trị của Juve - Bóng Đá

 Tân vương của giải đấu.

Theo đó, đối thủ có khả năng ngăn cản Inter Mian nhất là Atalanta đã bị Sassuolo cầm chân. Kết quả là họ chỉ mới giành được 69 điểm. Khi mà khoảng cách giữa 2 đội đã lên tới 13 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu, thầy trò Antonio Conte đã sớm ca khúc khải hoàn.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho Inter Milan khi họ duy trì phong độ quá ổn định từ đầu mùa. Không ai khác khi Inter Milan là đội bóng có nhiều chiến thắng nhất (25), để thua ít nhất (2), ghi nhiều bàn thứ 2 (74) và để thủng lưới ít nhất (29).

Tất cả điều đó đã tạo nên một Inter Milan vững chãi, và không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào. Xin chúc mừng nhà vô địch Serie A 2020/21, Inter Milan.

Tài năng của Romelu Lukaku

 
Tiểu Lam | 21:36 02/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục