CHÍNH THỨC: Sao Man Utd nhận vinh dự lớn chưa từng có

17:15 Thứ tư 11/08/2021 | 5

Đây cũng là bước ngoặt giúp gương mặt này thi đấu quyết tâm và cống hiến hơn trong màu áo Manchester United.

Sau EURO 2020, vai trò và những màn trình diễn của Victor Lindelof trong màu áo đội tuyển Thụy Điển được đánh giá cao. Hậu vệ sinh năm 1994 cho thấy sự ổn định và nỗ lực vươn lên, là đầu tàu cho đoàn quân HLV Janne Andersson. Cựu sao Benfica đã có 45 lần ra sân cho Thụy Điển kể từ năm 2016 và từng là thành viên của đội U21 Thụy Điển giành chức vô địch Châu Âu năm 2015.

Cho đến hiện tại, Victor Lindelof cũng đã có kinh nghiệm với những trải nghiệm tuyệt vời trong màu áo Thụy Điển ở 3 giải đấu lớn là EURO 2016, World Cup 2018 và EURO 2020.

Theo trang chủ của đội tuyển quốc gia Thụy Điển, Victor Lindelof đã chính thức được nhận chiếc băng thủ quân. Sự tín nhiệm dành cho trung vệ của Manchester United ở quê nhà là rất lớn. Phát biểu về vinh dự này, Lindelof lên tiếng:

Victor Lindelof becomes Sweden captain - Bóng Đá

Lindelof là đội trưởng mới của tuyển Thụy Điển.

Đây là một vinh dự rất lớn nhưng cũng là một trách nhiệm lớn lao.” Lindelof chia sẻ với svenskfotboll.se.

Khi trưởng thành, tôi cũng giống như tất cả những cầu thủ trẻ khác, ước mơ được chơi cho đội tuyển Thụy Điển. Mỗi khi khoác lên mình chiếc áo vàng xanh, tôi lại cảm thấy một niềm tự hào vô cùng. Để bây giờ có thể đại diện cho đất nước với chiếc băng đội trưởng quấn quanh cánh tay, đây là trách nhiệm rất lớn đối với tôi."

Solskjaer phát biểu về Sancho: 

 
Minh Trí | 16:45 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục