CHÍNH THỨC: Sao Arsenal nghỉ hết mùa vì chấn thương nghiêm trọng

20:16 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ Rob Holding đã gặp chấn thương nặng trong chuyến hành quân của Arsenal đến sân Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi đã bất ngờ "lột xác" dưới bàn tay của HLV Unai Emery. Với chấn thương của Laurent Koscielny, trung vệ người Anh là cái tên thường xuyên được tin tưởng ở hàng thủ The Gunner. Mặc dù vậy, tin không vui cho Arsenal khi cựu cầu thủ Bolton đã dính chấn thương nghiêm trọng.

Sau tình huống vào bóng của Marcus Rashford, Rob Holding không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho "lão tướng" Stephan Lichtsteiner. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, số 16 của Pháo thủ đã bị đứt dây chằng chéo đầu gối và phải nghỉ từ 6 đến 9 tháng.

Nguy cơ nghỉ hết mùa, sao Arsenal gửi lời

 Rob Holding đã gặp chấn thương đáng tiếc.

Với điều này, Rob Holding chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay. Đây được xem là tổn thất không hề nhỏ cho đội chủ sân Emirates. Mới đây, trung vệ sinh năm 1995 cũng đã gửi những lời cảm ơn đến các đồng đội.

"Đội bóng này thật tuyệt vời! Tôi yêu các đồng đội của mình. Cảm ơn sự ủng hộ và động viên từ các cậu, cũng như ban huấn luyện và các cổ động viên", Rob Holding chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình.

Với chấn thương của cầu thủ 23 tuổi, HLV Unai Emery giờ đây chỉ còn 2 trung vệ trong tay đó là Shkodran Mustafi và Sokratis. Bên cạnh đó, hai cái tên kì cựu Nacho Monreal hay Stephan Lichtsteiner cũng là những phương án thay thế khả thi cho Rob Holding.

Kha Võ | 19:55 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục